Tử vi 2 ngày giữa tuần ( 4 - 5/8 ): THỰC THẦN nâng đỡ, 3 con giáp vạn sự hanh thông, làm việc gì cũng thuận lợi trăm bề, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, bản mệnh sung sướng hết phần thiên hạ, tình duyên cũng cực vượng sắc

Tâm linh - Tử vi 01/08/2022 19:34

Tử vi dự đoán 2 ngày giữa tuần sắp tới, 3 con giáp này vạn sự hanh thông, làm việc gì cũng thuận lợi trăm bề, bản mệnh sung sướng hơn người, tình duyên vượng sắc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Tư, Năm 04 - 05/08/2022, Tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong ngày. Con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Tuổi Tý trong 2 ngày này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Vận trình tình cảm đón nhận tin vui. Người đã lập gia đình nhận được khá nhiều sự quan tâm và tình yêu nồng cháy từ người kia. Người độc thân cũng mau chóng nhận được lời tỏ tình từ một người bạn khác giới.

Tử vi 2 ngày giữa tuần ( 4 - 5/8 ): THỰC THẦN nâng đỡ, 3 con giáp vạn sự hanh thông, làm việc gì cũng thuận lợi trăm bề, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, bản mệnh sung sướng hết phần thiên hạ, tình duyên cũng cực vượng sắc  - Ảnh 1
Tài lộc của Tuổi Tý trong 2 ngày này cũng tiến triển nhanh chóng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy rằng Thứ Tư, Năm 04 - 05/08/2022, Tuổi Sửu có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Tuổi Sửu sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Tuổi Sửu đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến Tuổi Sửu cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Trong ngày, tam hợp dẫn đường chỉ lối cho tuổi Sửu độc thân biết cách khéo léo bày tỏ tình cảm để chiếm được cảm tình của người khác giới. Những cặp vợ chồng lúc này cũng dễ có tin vui hoặc là có tin vợ vừa sinh con, cả hai đều mẹ tròn con vuông.

Tử vi 2 ngày giữa tuần ( 4 - 5/8 ): THỰC THẦN nâng đỡ, 3 con giáp vạn sự hanh thông, làm việc gì cũng thuận lợi trăm bề, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, bản mệnh sung sướng hết phần thiên hạ, tình duyên cũng cực vượng sắc  - Ảnh 2
Tuổi Sửu đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Tư, Năm 04 - 05/08/2022, Tuổi Dầ nđược quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi con giáp này phải có những nỗ lực phi thường.

Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, Tuổi Dần không ngừng bận rộn với công việc có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Đây không phải là giải pháp khôn ngoan cho con giáp này khi muốn nâng cao năng suất công việc.

Ngũ hành tương sinh giúp con giáp này có cơ hội gia tăng sự kết nối, mở rộng mối quan hệ với mọi người. Hãy trân trọng những mối nhân duyên đưa một người nào đó tới với ta, nếu có thể, hãy học hỏi từ chính cuộc sống và trải nghiệm của họ.

Tử vi 2 ngày giữa tuần ( 4 - 5/8 ): THỰC THẦN nâng đỡ, 3 con giáp vạn sự hanh thông, làm việc gì cũng thuận lợi trăm bề, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, bản mệnh sung sướng hết phần thiên hạ, tình duyên cũng cực vượng sắc  - Ảnh 3
Ngũ hành tương sinh giúp con giáp này có cơ hội gia tăng sự kết nối - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Qua đêm nay 1/8: 3 con giáp chuẩn bị đón nhận quà bất ngờ, vàng bạc tới tay, tài lộc tá lả, tiền tài chất như núi, tiêu xài thả ga, mua nhà sắm xe, giàu lên trông thấy

Tử vi dự đoán chỉ cần qua đêm nay 1/8, 3 con giáp này chuẩn bị đón nhận quà bất ngờ, thần tài trước cửa, vàng bạc tới tay, tài lộc tá lả.

TIN MỚI NHẤT