Cát tinh dự đoán 3 con giáp này trúng số độc đắc, một bước đổi đời, vận trình lên hương, mua nhà sắm xe, giàu nứt đố đổ vách.

Đoan Trang (TH) 17:15 10/08/2022

Tuổi Sửu

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Sửu có cơ hội thể hiện được ưu thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ… Bạn nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và có cơ hội phát triển tốt trong tương lai.

Tuổi Sửu đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến Tuổi Tý cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Thứ Năm này cũng là một ngày cho thấy vận trình tốt đẹp của Tuổi Sửu về phương diện tình cảm, bạn và người thương của mình luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và cả nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Thứ Năm này cũng là một ngày cho thấy vận trình tốt đẹp của Tuổi Sửu về phương diện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo >tử vi ngày 11/8/2022 của 12 con giáp, Tam Hội giúp sức, với đầu óc thông minh nhanh nhạy, người tuổi Dần có thể giải quyết thuận lợi các công việc khó khăn, hóc búa. Bạn không ngại là người tiên phong khi mọi người xung quanh đều có ý muốn đùn đẩy, rút lui.

Bản mệnh xây dựng được quan hệ xã giao rất hài hòa nhờ có cách cư xử chừng mực. Bạn luôn biết cách kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai. Nhờ vậy, dù không là lãnh đạo thì bạn vẫn là con giáp đáng kính trong mắt nhiều người.

May mắn hơn có Thủy sinh Mộc giúp cho chuyện tình cảm vẫn diễn ra êm đềm, đây là nguồn động lực không nhỏ. Dù trong thời điểm khó khăn, con giáp này vẫn có chỗ dựa tinh thần là người yêu, vợ hay chồng, họ khá thấu hiểu những gì bản mệnh đang làm và thông cảm với những gì bản mệnh đang trải qua.

May mắn hơn có Thủy sinh Mộc giúp cho chuyện tình cảm vẫn diễn ra êm đềm, đây là nguồn động lực không nhỏ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay Thứ Tư 11/08/2022, Tuổi Thìn sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tử vi ngày 11/08/2022 cho thấy đường tài lộc của Tuổi Thìn trong ngày Thứ Năm này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Đường tình duyên của Tuổi Thìn ngày mai khởi sắc hơn, các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự trải nghiệm. Người đã có đôi không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Đường tình duyên của Tuổi Thìn ngày mai khởi sắc hơn, các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe