Đúng giờ Tý hôm nay 10/8: CÁT THẦN dự đoán 3 con giáp này chuẩn bị tinh thần đón nhận loạt tin vui, tiền tài đủ đầy, lộc lá dư dôi, của cải trải đầy nhà, bản mệnh chỉ việc rung đùi đếm tiền, chỉ sợ tiêu xài không hết

Tâm linh - Tử vi 10/08/2022 11:17

Đúng giờ Tý hôm nay 10/8, 3 con giáp này chuẩn bị tinh thần đón nhận loạt tin vui, may mắn đủ đầy, hỷ sự tìm đến, vận trình hanh thông.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của Ngọ may mắn được Tam Hội cục dẫn đường chỉ lối nên không gặp trục trặc. Công việc vấp váp cũng là chuyện thường tình, không phải quá to tát, Ngọ tự giải quyết được hết. Đi làm không ai dám chơi xấu vì tính bạn rất cứng rắn, thẳng thắn, không thích là nói ngay chứ chẳng ngán ai.

May mắn có Thực Thần nâng đỡ nên đường tài lộc khởi sắc. Nhiều bạn có lộc ăn uống, quà cáp, lương thưởng bất ngờ. Còn trẻ thì nên kiếm thật nhiều tiền, khi tâm trạng không tốt có thể cầm tiền đi trút giận là được rồi chứ chẳng cần ai đến để an ủi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn, hạnh phúc. Đôi lứa yêu nhau hòa hợp đến mức khó tin do có đào hoa vượng. Sự cảm thông, tin tưởng và sẻ chia chính là sợi dây gắn kết giữa hai người. 

Đúng giờ Tý hôm nay 10/8: CÁT THẦN dự đoán 3 con giáp này chuẩn bị tinh thần đón nhận loạt tin vui, tiền tài đủ đầy, lộc lá dư dôi, của cải trải đầy nhà, bản mệnh chỉ việc rung đùi đếm tiền, chỉ sợ tiêu xài không hết - Ảnh 1
May mắn có Thực Thần nâng đỡ nên đường tài lộc khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có Thiên Tài chiếu mệnh nên những bạn đang có nghề tay trái hoặc công việc phụ sẽ ăn nên làm ra hơn những người khác. Bản mệnh có quyền tự tin và tự lực cánh sinh, không ăn bám bất cứ ai. Tuổi này ở đâu cũng sống tốt được nhờ tính tình nhanh nhẹn và chịu khó.

Tài lộc ổn áp, dễ có lộc bất ngờ, bản mệnh có thể thử vận may bằng một tờ vé số. Tuổi này cũng hay trúng thưởng, dễ kiếm tiền nhưng lộc lá không duy trì được lâu, chỉ tồn tại trong ngày nên hãy tận dụng ngày này để mua bán hoặc kiếm tiền bằng các hình thức kiếm tiền nhanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân được trao cho nhiều cơ hội tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình. Người đã lập gia đình đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên người ấy. 

Đúng giờ Tý hôm nay 10/8: CÁT THẦN dự đoán 3 con giáp này chuẩn bị tinh thần đón nhận loạt tin vui, tiền tài đủ đầy, lộc lá dư dôi, của cải trải đầy nhà, bản mệnh chỉ việc rung đùi đếm tiền, chỉ sợ tiêu xài không hết - Ảnh 2
Tài lộc ổn áp, dễ có lộc bất ngờ, bản mệnh có thể thử vận may bằng một tờ vé số - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra tốt đẹp. Con giáp này dễ dàng tìm thấy được những cơ hội để chuyển mình nhờ có sự sáng dạ, nhạy bén và linh hoạt trong quá trình xử lý công việc. Và chỉ trong thời gian ngắn, bản mệnh đã biến ước mơ của mình thành hiện thực. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng. Những cơ hội kiếm tiền tiềm năng được người tuổi này nhìn ra trong khi nhiều người vẫn chưa kịp để mắt tới. 

May mắn hơn là Tuổi Mão tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Tuổi Mão cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Đúng giờ Tý hôm nay 10/8: CÁT THẦN dự đoán 3 con giáp này chuẩn bị tinh thần đón nhận loạt tin vui, tiền tài đủ đầy, lộc lá dư dôi, của cải trải đầy nhà, bản mệnh chỉ việc rung đùi đếm tiền, chỉ sợ tiêu xài không hết - Ảnh 3
May mắn hơn là Tuổi Mão tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng 12h trưa nay 10/8: Mộc sinh Thổ, 3 con giáp này tình duyên đỏ thắm, đào hoa nảy nở, người độc thân tìm thấy nửa kia, vận trình hanh thông, ngập tràn hạnh phúc viên mãn

Tử vi dự đoán vào đúng 12h trưa nay 10/8, 3 con giáp tình duyên đỏ thắm, đào hoa nở rộ, vận trình suôn sẻ hanh thông, tiền tài tới tay, viên mãn thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT