Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán viên mãn đủ đầy, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Lan Chi (t/h) 20:32 14/10/2024

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Dậu có thể yên tâm làm những việc mình muốn bởi sẽ dễ gặt hái được thành công. Hãy vận dụng sự minh mẫn, giỏi ứng biến vào đúng nơi đúng chỗ, chắc chắn con giáp này sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người.

Hôm nay cũng là một ngày phù hợp để những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thực hiện các hoạt động ký kết, xã giao. Con giáp này có thể gặp được một đối tác đáng tin cậy và mở ra con đường phát triển mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Dậu lại đi xuống. Bản mệnh nên cẩn trọng trong lời nói của mình, tránh làm tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi tự tin, kiên định và rất năng động. Họ có khả năng dự đoán và chuẩn bị cho những khó khăn có thể gặp phải. Cuối tuần này, Mùi sẽ được hưởng lộc trời, với nhiều dự án và kế hoạch đạt được thành công. Họ sẽ được công nhận và quý trọng hơn trong công việc.

Sự nghiệp phát triển sẽ kéo theo tài vận hanh thông, giúp Mùi có cuộc sống giàu sang và thoải mái chi tiêu. Các mối quan hệ xã hội của Mùi cũng trở nên mạnh mẽ hơn, với nhiều kết nối đáng giá sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết. Vận trình đang lên, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn với họ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất tình cảm có được người mình yêu thương. Thời gian này tuổi Tuất hôm nay nhận được nhiều tin tức tốt lành, vận trình sự nghiệp từ từ được cải thiện đáng kể.

Công việc: Người tuổi Tuất đối với sự nghiệp bạn là người kiên nhẫn, từng bước thay đổi và đạt thành quả.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm rất may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn luôn chọn ra nguồn kinh tế thích hợp nhất. 

Sức khoẻ: Không nên tự tạo căng thẳng, áp lực cho bản thân. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe