Cuối ngày mai, 21/9, 3 con giáp này gặp thời đổi vận, xoay chuyển càn khôn, vàng bạc chất như núi, của cải trải đầy nhà, giàu sang nhất một vùng.

Đoan Trang (TH) 10:35 20/09/2022

Tuổi Thân

Chính Tài hối thúc để con giáp tuổi Thân khao khát hơn trong việc kiếm tiền, bạn đang nuôi sự quyết tâm trong mình và bắt đầu thực hiện mong muốn. Hãy tập trung cao độ để thực hiện mục tiêu nhé vì nếu lơ là thì kết quả khó được như ý.

Bạn giải quyết các vấn đề trong công việc một cách nhanh chóng và triệt để. Con giáp này cũng có cơ hội xây dựng những mối quan hệ mới tốt đẹp. Giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này. Phương diện tài chính dần khởi sắc sau chuỗi ngày “thắt lưng buộc bụng” trong chi tiêu.

Ngũ hành tương sinh dự báo tin vui về chuyện tình cảm, nhờ thế mà bản mệnh cảm thấy an lòng hơn sau những sóng gió vừa qua. Khi hiểu nhầm được tháo bỏ, bạn và người ấy cùng bao dung cho nhau hơn, biết tìm cách để vun vén hạnh phúc hơn rất nhiều.

Ngũ hành tương sinh dự báo tin vui về chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo >tử vi ngày mới của >12 con giáp, thứ Tư ngày 21/9/2022 ngày mai, cát tinh trợ mệnh, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Bản mệnh không phải vất vả quá nhiều, cứ làm theo kế hoạch đã định ra là có thể suôn sẻ vận trình, không mất nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như êm đềm vượt qua những khó khăn trước mắt.

Thổ sinh Kim cũng giúp đường tình duyên của tuổi Sửu thêm phần thuận lợi. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy người phù hợp trong những lúc khó khăn nhất. Hoàn cảnh tương đồng, bản mệnh cảm thấy đồng cảm và dễ dàng nảy sinh tình cảm với đối phương. Sự chia sẻ trong nhiều chuyện cuộc sống khiến cho hai trái tim dần sát lại nhau.

Ngũ hành tương sinh có lợi cho những ai muốn cải thiện >sức khỏe trong thời gian này. Chính vì hiểu cơ thể mình hơn nên bạn biết điều chỉnh cuộc sống, giờ giấc sinh hoạt cho phù hợp, tâm trạng của bạn cũng được giải tỏa khỏi những căng thẳng cuộc sống.

Ngũ hành tương sinh có lợi cho những ai muốn cải thiện sức khỏe trong thời gian này - Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/9/2022 ngày mai, tuổi Tỵ may mắn ngập tràn, đón toàn tin vui. Vận trình tài lộc dồi dào. Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập ngoài dự kiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là thành quả xứng đáng với những cố gắng trước đó, nó mang ý nghĩa về tinh thần không hề nhỏ.

Tỵ sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, không những không mất mát thứ gì mà ngược lại còn nhận được những khoản thu bất ngờ giúp túi tiền đầy lên nhanh chóng. 

Phương diện tình cảm khá tốt. Con giáp này có thể yên tâm vì nửa kia luôn là hậu phương vững chắc cho bạn.

Tỵ sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe