Đúng giờ Sửu hôm nay 20/9: Vận may ghé thăm, 3 con giáp này được CHÍNH THẦN ưu ái, công danh xán lạn, thăng quan tiến chức, hợp đồng rốt ráo, bản mệnh cơ hội đến tay, tài lộc tá lả, phước lành thênh thang, gia đạo tràn ngập hỷ sự

Tâm linh - Tử vi 20/09/2022 05:25

Đúng giờ Sửu hôm nay 20/9, 3 con giáp được chính thần ưu ái, công danh xán lạn, tiền đồ thênh thang, cuối năm phúc khí lên đời, gia đạo nhiều tin vui.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội thăng tiến bất ngờ. Bản mệnh được cấp trên tín nhiệm, giao cho những trọng trách có tầm ảnh hưởng lớn, tạo cơ hội để phát triển khả năng bản thân cũng như khẳng định vị trí tại nơi làm việc.

Con giáp này được đánh giá cao nhờ bản tính cần cù, chăm chỉ, chịu khó lại hòa đồng với mọi người. Hãy tận dụng thế mạnh này để phát huy khả năng, tích lũy thêm kiến thức, bản mệnh đừng mãi đứng yên một chỗ vì rất uổng phí.

Nhờ Thủy sinh Mộc, mối quan hệ của bạn và người ấy cũng đang rất tốt đẹp và chắc chắn sẽ còn phát triển khả quan hơn nữa trong tương lai. Sự lắng nghe chính là chìa khóa giúp duy trì tình yêu của hai bạn, hãy cố gắng duy trì điều này càng lâu càng tốt.

Đúng giờ Sửu hôm nay 20/9: Vận may ghé thăm, 3 con giáp này được CHÍNH THẦN ưu ái, công danh xán lạn, thăng quan tiến chức, hợp đồng rốt ráo, bản mệnh cơ hội đến tay, tài lộc tá lả, phước lành thênh thang, gia đạo tràn ngập hỷ sự - Ảnh 1
Nhờ Thủy sinh Mộc, mối quan hệ của bạn và người ấy cũng đang rất tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Sửu dễ hài lòng với những gì đang có, thế nên bạn có được bình yên mà mình mong muốn. Hơn nữa, bạn cũng không thích tranh cãi vì cuộc sống hôm nay vốn đã có nhiều mệt mỏi lắm rồi.

Người tuổi Sửu may mắn kiếm được nhiều tiền hơn người khác nhờ sự che chở của Thiên Tài. Bạn cũng cần học cách chống lại những cám dỗ, điều đó thực sự là cần thiết ngày hôm nay khi bạn đang có tiền trong tay. Đừng ăn tiêu quá mức, nếu không, các khoản chi sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn về tài chính trong thời gian tới đấy.

Nhân duyên cũng rất tốt đẹp, tuổi Sửu nên tranh thủ cơ hội này để chủ động tìm kiếm hạnh phúc. Đào hoa vượng sẽ giúp con giáp này gặp gỡ, trò chuyện với nhiều đối tượng khác phái, nhưng nếu cứ ở im một chỗ chờ đợi thì không biết khi nào mới có được tình yêu.

Đúng giờ Sửu hôm nay 20/9: Vận may ghé thăm, 3 con giáp này được CHÍNH THẦN ưu ái, công danh xán lạn, thăng quan tiến chức, hợp đồng rốt ráo, bản mệnh cơ hội đến tay, tài lộc tá lả, phước lành thênh thang, gia đạo tràn ngập hỷ sự - Ảnh 2
Người tuổi Sửu may mắn kiếm được nhiều tiền hơn người khác nhờ sự che chở của Thiên Tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay dự báo người tuổi Thìn sẽ gặp khá nhiều điều thuận lợi trong ngày có sự đồng hành của Tam Hợp Thái Tuế. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, ngay cả những vấn đề làm khó bạn trước đó cũng có chuyển biến tích cực hơn. Hôm nay, Thân cảm thấy hài lòng và tự hào với những gì mình đã làm được.

Những cặp đôi tuổi Thìn lên kế hoạch cho việc kết hôn trong thời gian tới hoặc các cặp vợ chồng nhận tin vui bầu bí. Bạn rất háo hức vì cuộc sống của mình sắp bước sang một trang mới.

Tình hình tài chính được cải thiện, có thể bạn đã tìm ra hướng phù hợp, lúc này chỉ cần kiên trì thực hiện và đừng ngại khó, ngại khổ. Hãy tin rằng nỗ lực của mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng bạn nhé.

Đúng giờ Sửu hôm nay 20/9: Vận may ghé thăm, 3 con giáp này được CHÍNH THẦN ưu ái, công danh xán lạn, thăng quan tiến chức, hợp đồng rốt ráo, bản mệnh cơ hội đến tay, tài lộc tá lả, phước lành thênh thang, gia đạo tràn ngập hỷ sự - Ảnh 3
Tình hình tài chính được cải thiện, có thể bạn đã tìm ra hướng phù hợp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo 

Bước qua ngày hôm nay 19/9: 3 con giáp này vận trình có bước tiến, sự nghiệp 'thuận buồm xuôi gió', bản mệnh gặt trái ngọt, tài chính cải thiện, lộc lá thăng hoa

Bước qua ngày hôm nay 19/9, 3 con giáp này vận trình nhiều tiến chuyển, công danh thuận lợi, bản mệnh gặt trái ngọt, tình - tiền viên mãn, thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT