Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp này gặp chuyện không may, xui rủi bám lấy, công danh bị gáng đường, tình duyên có điềm rạn nứt vào cuối ngày mai 16/10 này nhé!

Thúy Quỳnh 20:00 15/10/2024

Con giáp tuổi Sửu 

Cuối ngày mai 16/10, do ảnh hưởng của tứ hành xung nên tuổi Sửu cảm thấy khó khăn trước những mong muốn mâu thuẫn của bản thân. Ngoài ra,> con giáp này nên tránh gây xung đột trong ngày hôm nay bằng việc bớt nói vì nói dai thường là nói dại.

Ảnh minh họa: Internet

Thổ khí vượng khiến con giáp này cảm nhận rõ rằng mình hay hồi hộp hơn, cảm xúc không kiểm soát được và thường bị tác động bởi lời người khác nói. Tâm lý bất ổn sẽ dễ gây ra những ảnh hưởng xấu liên quan đến >sức khỏe, bản mệnh nên tránh việc suy nghĩ quá nhiều đi.

Con giáp tuổi Tỵ 

Cuối ngày mai 16/10, Tỷ Kiên nhắc nhở người tuổi Tỵ nên tập trung làm việc và cố gắng phát huy thế mạnh bản thân, tuyệt đối không sa đà vào những chuyện bao đồng. Không nên bàn tán nói xấu người khác hay mải mê vấn đề khác, mà nên sớm hoàn thành nhiệm vụ sẽ tốt hơn cho bản mệnh. Dẫu sao không có người cấp trên nào thích một nhân viên ngồi lê đôi mách hay hóng hớt thị phi. 

Ảnh minh họa: Internet
 
Ngũ hành xung khắc có thể là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Bạn có thể lấy lại tinh thần bằng cách vận động nhẹ nhàng. Nếu cảm thấy áp lực quá mà chưa tìm được cách xử lý thì nên ra ngoài vận động, chơi thể thao, biết đâu khi đầu óc được thư giãn sẽ nảy ra được ý tưởng độc đáo nào nào đó thì sao.

Con giáp tuổi Tuất 

Cuối ngày mai 16/10, Hung Tinh báo hiệu những chuyện tranh lợi đoạt tài đến với tuổi Tuất. Nếu không muốn các mối quan hệ trở nên phức tạp và bất lợi hơn, con giáp này hãy nên nhường nhịn một chút. 

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra hôm nay, do hưởng của cục diện tứ hành xung, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ cũng nảy sinh nhiều vướng mắc. Những mâu thuẫn cứ ngày một lớn lên, trong khi cả hai không ai chịu nhường ai, những vết rạn nứt cứ rõ hơn lên từng ngày. Trong ngày Hỏa Kim xung khắc, tinh thần mệt mỏi áp lực có thể là nguyên nhân chính dẫn đến sức khỏe của con giáp này bị sụt giảm đi ít nhiều. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thúy Quỳnh | Theo Phụ nữ sức khỏe