Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vượt qua biển khổ, gánh vàng mỏi cả vai, ngâm mình trong biển tiền, thu nhập tăng ngùn ngụt vào đúng 5 giờ sáng ngày 23/9.

Thảo Nhi (TH) 20:30 22/09/2024

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng 5 giờ sáng ngày 23/9, Tam Hợp mang tới sự hòa hợp cho các cặp đôi, cơ hội để hàn gắn và làm mới tình cảm bạn hãy tận dụng hết thời gian này của mình. Người độc thân có cuộc hẹn hò lý tưởng, bạn cũng hiểu nhiều hơn về người mà bản thân đang tìm hiểu.

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ có Thực Thần mà tuổi Dậu được khen ngợi vì tính cách trung thực, thật thà, giàu ý chí nỗ lực không ngừng. Trong cuộc sống dù khó đến mấy thì sự kiên cường cũng sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Con giáp tuổi Mùi 

Đúng 5 giờ sáng ngày 23/9, tuổi Mùi đón tin vui tài chính. Cả thu nhập chính và phụ đều có dấu hiệu tăng tiến. Thời điểm này rất có lợi cho người có dự định mở rộng quy mô kinh doanh hay chuyển sang lĩnh vực mới. Nếu tranh thủ tiến hành thì khả năng thành công cao.

Ảnh minh họa: Internet

Người làm công ăn lương sẽ có một ngày đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp. Song bản mệnh vẫn cần làm việc chăm chỉ và có thái độ khiêm tốn, đừng cho rằng mình giỏi hơn người khác đây kẻo vướng vào những rắc rối không đáng có.

Con giáp tuổi Hợi 

Đúng 5 giờ sáng ngày 23/9, Tam Hợp cục dự đoán về sự tăng trưởng trong ngày hôm nay với người tuổi Hợi. Vận trình sự nghiệp rất tốt. Bản mệnh thông minh nhanh nhẹn, làm việc có đầu có cuối nên không gặp trở ngại gì. Ngoài ra bạn còn đưa ra những ý tưởng mới hay ho, có thể áp dụng ngay vào công việc và được cấp trên đánh giá cao. 

Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc của Hợi cũng đang trên đà vượng phát. Bản mệnh dành phần lớn thời gian để tập trung làm việc, tận dụng mọi cơ hội nên không có lúc nào ngơi nghỉ. Nhờ đó tiền bạc thu được không ít. Hôm nay là ngày khá thích hợp để tiến hành khai trương, mở cửa hàng hay triển khai dự án, nội dung mới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thảo Nhi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe