Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây "xoè tay hứng vàng", dễ dàng kiếm bộn tiền, sung túc bất ngờ ngay khi bước sang tháng 4 âm lịch.

Tang Vô Yên (TH) 07:43 02/05/2022

Tuổi Hợi

Bước vào tháng 4 âm lịch, >con giáp may mắn này sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp bứt phá vượt bậc, dễ được sếp khen thưởng. Ngoài ra, bạn sẽ được quý nhân phù trợ xung quanh, chắc chắn họ sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó,vận may đang lội ngược dòng, bạn có thể trở thành triệu phú ngay lập tức nhờ thần tài chiếu cố. Nếu được tạo điều kiện làm ăn hay đầu tư, bạn nên nhanh chóng nắm bắt, có thể sẽ thành đại gia. Bạn cũng vốn là những người sống vì gia đình, số tiền họ kiếm được có thể gánh vác cả gia đình trên vai, giúp họ tận hưởng cuộc sống viên mãn sung túc.

Người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp bứt phá vượt bậc, dễ được sếp khen thưởng - Ảnh: Internet

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của tuổi Tỵ có nhiều khởi sắc trong vào tháng 4 âm lịch. Cơ hội sẽ xuất hiện giúp cho bạn có thể khẳng định được bản thân và khả năng giải quyết vấn đề của mình. Nhờ vậy mà bạn sẽ được cấp trên tạo điều kiện rất nhiều để con đường thăng tiến rộng mở hơn. 

Đường tình duyên sẽ tương đối may mắn trong thời gian tới. Bạn có nhiều dịp thuận lợi để phát triển tình cảm lãng mạn. Bạn cần chú ý tăng cường đối thoại với người yêu.

Sự nghiệp của tuổi Tỵ có nhiều khởi sắc trong vào tháng 4 âm lịch - Ảnh: Internet

Tuổi Thìn

Bước vào tháng 4 âm lịch, người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp, thậm chí giai đoạn này có thể đổi đời đến không ngờ. Đây cũng là thời khắc thiên thời địa lợi nhân hòa, bạn chỉ cần phát huy hết thế mạnh vốn có thì sẽ đổi đời. 

Đồng thời, bạn không những được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ. Bạn cũng sẽ xây dựng sự nghiệp vững chắc, tài vận ngày càng dồi dào, cuộc sống thăng hoa rực rỡ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe