Tử vi 7 ngày tới (2/5-8/5), Thần Tài 'điểm mặt gọi tên', những con giáp 'số hưởng' sau sự nghiệp hanh thông, tài lộc đủ đầy, sớm trở thành 'đại gia đất đai'

Tâm linh - Tử vi 30/04/2022 20:46

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây sự nghiệp hanh thông, tài lộc đủ đầy, sớm trở thành 'đại gia đất đai' trong 7 ngày tới.

Tuổi Dần

Con giáp may mắn này sẽ mở ra thời kỳ tài lộc thịnh vượng trong 7 ngày tới. Nếu như biết nắm bắt thời cơ thì việc tăng thêm thu nhập, kiếm lời nhanh chóng chỉ trong tầm tay. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được quý nhân phù trợ nên tài lộc tràn đầy, tiền bạc rủng rỉnh, càng làm việc càng tăng thêm thu nhập, mọi ý tưởng đều được cấp trên chấp nhận, từ đó có khả năng được thăng quan tiến chức.  

Vận trình tình cảm của bản mệnh thăng hoa không ngừng. Đây là cơ hội tốt để người độc thân tìm kiếm nửa kia ưng ý cho mình, chấm dứt chuỗi ngày một mình lẻ bóng. Trong khoảng thời gian an yên, tình cảm vợ chồng hòa hợp.

con giap may man
Người tuổi Dần sẽ mở ra thời kỳ tài lộc thịnh vượng trong 7 ngày tới - Ảnh: Internet

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn luôn tin rằng chỉ cần có chí cầu tiến, luôn phấn đấu không ngừng để tìm kiếm cơ hội thay đổi thì cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Bạn vì luôn khao khát làm giàu nên bạn dốc hết sức mình để thay đổi bản thân, nhờ sự kiên nhẫn không lùi bước, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công mỹ mãn. 

Bên cạnh đó, vận đào hoa của người độc thân khởi sắc mạnh mẽ. Bạn nhận được sự quan tâm, chú ý của người khác giới. Tuy nhiên, bạn hãy cẩn thận khi đưa ra lựa chọn người thích hợp với mình.
 
con giap may man 1
Những người tuổi Thìn luôn phấn đấu không ngừng để tìm kiếm cơ hội thay đổi thì cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn - Ảnh: Internet
 

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn trong sự nghiệp vào 7 ngày tiếp theo. Quý nhân sẽ xuất hiện và mang đến cho bạn những chỉ dẫn, những cơ hội giúp bạn phát triển một cách mạnh mẽ. Bên cạnh đó, bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên cũng sẽ tạo điều kiện để bạn có thể phát huy hết khả năng của mình.
 
Ngoài ra, bạn sẽ trở nên tỏa sáng và nhận được sự săn đón nhiệt tình từ những người khác giới. Nếu đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ có thể hoàn thành được ước nguyện của mình. Với những người đã có đôi có cặp, đây là khoảng thời gian mà cảm xúc của bạn sẽ trở nên rất mãnh liệt trong các mối quan hệ.
 
con giap may man 2
Người tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn trong sự nghiệp vào 7 ngày tiếp theo - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kể từ ngày 2/5, Thần Tài ghé thăm, những con giáp sau 'cày hết mức, chơi hết mình', ngồi im may mắn cũng đến, tình tiền viên mãn

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ "cày hết mức, chơi hết mình", ngồi im may mắn cũng đến, tình tiền viên mãn kể từ ngày 2/5.

TIN MỚI NHẤT