Chỉ cần bước qua ngày hôm nay, vạn sự hóa điềm lành, 3 con giáp này chẳng lo chuyện tiền nong, cơ hội tìm tới, bản mệnh biết nắm bắt sẽ một bước lên mây, đổi đời nhanh chóng.

Đoan Trang (TH) 08:25 15/11/2022

Tuổi Tỵ

Thứ 4 này tuổi Tỵ có vận trình khá tốt, làm gì cũng thuận lợi. Dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều gặt hái được thành tựu. Đây cũng là thời điểm tốt để bản mệnh tăng sự kết nối với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của mình.

Trong công việc, tuổi Tỵ cũng trở nên chỉn chu, cẩn trọng với mọi nhiệm vụ mà mình được giao. Bạn không muốn làm sai rồi lại phải sửa nên đã làm từng việc một khá cẩn thận. Điều này có thể khiến người khác nghĩ rằng bạn khá chậm chạp, nhưng kết quả cuối cùng sẽ chứng minh tất cả. Để duy trì hạnh phúc gia đình, người phụ nữ cần khéo léo ứng xử trong mối quan hệ vợ chồng.

Thủy sinh Mộc cho thấy bản mệnh được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Bạn và nửa kia của mình chẳng bao giờ giấu giếm mà luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, nhờ vậy mà vợ chồng ngày một tin tưởng nhau hơn.

Trong công việc, tuổi Tỵ cũng trở nên chỉn chu, cẩn trọng với mọi nhiệm vụ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo >tử vi hàng ngày của >12 con giáp, thứ Tư ngày 16/11/2022, những tin tốt lành và may mắn đến trong sự nghiệp của tuổi Dậu. Con giáp này luôn làm tốt mọi nhiệm vụ được giao nên được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp quý mến. Cố gắng phát huy những thành tích này, tương lai sẽ rất rộng mở.

Kim sinh Thủy, mối nhân duyên của người tuổi Dậu còn độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh thể hiện được sức hút của mình khi tham gia các sự kiện gặp gỡ, tụ họp. Đây là lúc Con giáp ấn tượng này cho đôi bên cơ hội để tiếp xúc, trò chuyện nhiều hơn.

Nếu đã có gia đình, bạn luôn tin tưởng nửa kia, không dễ dàng tin theo lời bàn ra tán vào của người khác. Bạn biết rằng sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vợ chồng, khiến đôi bên vững vàng trong sóng gió.

Kim sinh Thủy, mối nhân duyên của người tuổi Dậu còn độc thân khá tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/11/2022, tuổi Thân sẽ có những sáng kiến tuyệt vời khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ, nể phục. Khả năng này rất cần được phát huy để cải thiện hiệu quả công việc, nó còn giúp con giáp này có thêm nhiều cơ hội thăng quan tiến chức và tăng lương trong tương lai.

Bản mệnh xứng đáng được nhận những gì mà đã tốn quá nhiều công sức trong thời gian qua. Tinh thần cầu tiến và đam mê học hỏi của con giáp này đang nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người xung quanh. Tuổi Thân sẽ sớm thấy thành quả mình đạt được trong vài ngày tiếp theo.

Để giữ gìn hạnh phúc gia đình thì điều quan trọng chính là dành nhiều thời gian ở bên nhau. Nếu ban ngày đã bận rộn với công việc rồi thì buổi tối nên dành một chút thời gian để nói chuyện, tâm sự với nửa kia của mình.

Bản mệnh xứng đáng được nhận những gì mà đã tốn quá nhiều công sức trong thời gian qua - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe