Đúng giờ Sửu hôm nay 14/11: TAM HỢP nâng đỡ, QUÝ NHÂN bám gót, 3 con giáp này vận trình thăng hoa, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, bản mệnh thu nhập 'khủng', cấp trên trọng dụng, tài khoản 'ting ting' nhảy số, cuối năm tin vui ồ ạt

12 con giáp tử vi 14/11/2022 13:25

Đúng giờ Sửu hôm nay, 14/11, 3 con giáp này được nâng đỡ đủ đường, vận trình thăng hoa, sự nghiệp nhiều tiến triển, đồng nghiệp kính nể, cấp trên trọng dụng.

Tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Mặc dù tiến độ công việc không phát triển quá tốt song vẫn duy trì được ở mức ổn định. Cách làm việc thẳng thắn, tỉ mỉ, trách nhiệm và nguyên tắc phù hợp với những người đang làm các công việc đòi hỏi tính chính xác cao.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Các hạng mục đầu tư của người tuổi Dần nhìn chung đều thu được kết quả khả quan, nhờ đó mà củng cố đáng kể nguồn tài chính hiện có.

Mối nhân duyên của người tuổi Dần phát triển vô cùng tốt đẹp, bạn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh nên làm việc gì cũng được giúp đỡ ủng hộ. Hôm nay, bạn có thể gặt hái được thành công, chứng minh rằng mình chẳng hề thua kém ai.

Đúng giờ Sửu hôm nay 14/11: TAM HỢP nâng đỡ, QUÝ NHÂN bám gót, 3 con giáp này vận trình thăng hoa, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, bản mệnh thu nhập 'khủng', cấp trên trọng dụng, tài khoản 'ting ting' nhảy số, cuối năm tin vui ồ ạt - Ảnh 1
Mối nhân duyên của người tuổi Dần phát triển vô cùng tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ trở nên vững vàng, quyết đoán hơn hẳn mọi ngày. Bạn mong muốn được khẳng định bản thân thông qua thách thức. Thậm chí, đối thủ xuất hiện trong khoảng thời gian này còn khiến bạn trở nên hăng hái hơn.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh không ngại ngần thử thách bản thân, thậm chí dám dấn thân vào những con đường mới mà chưa ai mở lối, vì thế mà bạn có thể kiếm được một khoản lời lãi kha khá giúp cải thiện cuộc sống của mình.

 

Tình cảm: Vận trình tình cảm như ý. Dù là người độc thân hay những người đã lập gia đình cũng được đào hoa nâng đỡ, đón nhận hạnh phúc và may mắn về chuyện tình yêu trong ngày.

Đúng giờ Sửu hôm nay 14/11: TAM HỢP nâng đỡ, QUÝ NHÂN bám gót, 3 con giáp này vận trình thăng hoa, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, bản mệnh thu nhập 'khủng', cấp trên trọng dụng, tài khoản 'ting ting' nhảy số, cuối năm tin vui ồ ạt - Ảnh 2
Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ trở nên vững vàng, quyết đoán - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra ổn định, tốt đẹp. Người tuổi này cần tập trung sức lực và thời gian để mở rộng và duy trì các mối quan hệ xã giao. Có thể nói, đây là cách tốt nhất để bản mệnh “thăng quan tiến chức” nhanh chóng trong công việc.

Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ Ngũ hành Thổ sinh Kim, con giáp này không cần nỗ lực nhiều mà vẫn có nguồn tài chính dư dả trong khoảng thời gian.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến triển mới. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu, cảm thấy phù hợp và quyết định tiến tới hôn nhân. Tình cảm vợ chồng không vì những tác động bên ngoài mà trở nên lạnh nhạt, xa cách.

Đúng giờ Sửu hôm nay 14/11: TAM HỢP nâng đỡ, QUÝ NHÂN bám gót, 3 con giáp này vận trình thăng hoa, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, bản mệnh thu nhập 'khủng', cấp trên trọng dụng, tài khoản 'ting ting' nhảy số, cuối năm tin vui ồ ạt - Ảnh 3
Công việc của tuổi Thân diễn ra ổn định, tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đồng hồ điểm 12h02p trưa nay 14/11: TOP 3 con giáp có quà bất ngờ, tiền tài bày ra trước mắt, bản mệnh phú quý lên đời, thay thời đổi vận, tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ

Đúng 12h02p trưa nay 14/11, 3 con giáp này có quà bất ngờ, tiền tài bày ra trước mắt, bản mệnh phú quý lên đời, vận trình lên hương trông thấy.

TIN MỚI NHẤT