Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu có vô biên, đụng đâu cũng có tiền bạc.

Lan Chi (t/h) 15:29 03/10/2024

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp nhận định, tuổi Ngọ cần phải tập trung hơn vào công việc chính. Hôm nay có thể có những rắc rối xuất hiện bất chợt, đòi hỏi con giáp này tập trung cao độ thì mới có thể giải quyết được.

Không những vậy, mọi chuyện càng thêm rối ren khi tình cảm của tuổi Ngọ không được như ý muốn. Con giáp này và đối phương có những mâu thuẫn và xung đột bất ngờ, khiến cho cả hai đều cảm thấy tổn thương vì không được đối phương thông cảm và thấu hiểu cho.

Nếu cả hai không nhìn nhận lại sự việc một cách tích cực hơn, cùng ngồi lại để giải quyết thì khoảng cách cứ xa dần, rạn nứt có thể khiến mối quan hệ của hai người sụp đổ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu có tâm hồn tinh tế, khiêm tốn trong cách đối xử với người khác, thận trọng trong mọi việc và rất được yêu mến, không chỉ có mối quan hệ thân thiết với cha mẹ mà còn có thể nhận được sự giúp đỡ từ anh chị em.

Những người tuổi Dậu tính cách vốn thông minh và giàu cảm xúc, dễ bị ảnh hưởng bởi tâm trạng thất thường, có thể gây ra vấn đề cho >sức khỏe của bản thân.

Người tuổi Dậu nhờ vào phúc phần của bản thân nên thường được các sao may mắn ưu ái, mọi việc diễn ra suôn sẻ trong thời gian ngắn nhưng cũng đủ để bạn cải thiện vận số của mình.

Như người ta vẫn nói, việc lắng nghe ý kiến của người khác sẽ có lợi ích rất lớn, đặc biệt là kinh nghiệm và lời khuyên của người lớn tuổi nên trong 10 ngày đầu tháng 10 Dương tới, Dậu hãy mở lòng tiếp thu ý kiến của những người lớn tuổi, chắc chắc cuộc sống của bạn sẽ cải thiện cực nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu vô tư, vô lo không suy nghĩ nhiều những chuyện khó khăn.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc hôm nay công việc tuy gặp trở ngại, nhưng luôn lạc quan tìm cách vượt qua. 

Tình duyên: Tính tình người tuổi Sửu giúp cho đối phương an tâm khi ở bên cạnh bạn.  

Tài lộc: Tài lộc còn khan hiếm, cố gắng vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.   

Sức khỏe: Chu đáo nấu từng bữa ăn chăm sóc bản thân rất tốt.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe