Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau Tiền - Tài - Danh chạm đỉnh, mua nhà sắm xe trong nháy mắt.

Lan Chi (t/h) 22:15 22/09/2024

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi cần học cách kiềm chế những cơn nóng giận nhất thời trong công việc và cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bản mệnh tìm thấy niềm vui bên bạn bè và người thân. Nhờ đó, dù bị muộn phiền bao vây, bạn vẫn có thể lấy lại bình tĩnh. Những nỗi lo lắng và bất an trong lòng cũng phần nào được giải tỏa, khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 9 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 9 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi 12> con giáp nói rằng người tuổi Hợi chuẩn bị bước vào thời kỳ hoàng kim trong những ngày cuối tháng 9. Con giáp này đón nhận tín hiệu vô cùng tích cực trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của mọi người, tự nhiên sẽ có nhiều cơ hội phát triển.

Nhờ khả năng quản lý và đầu tư cùng tinh thần làm việc không mệt mỏi, tuổi Hợi có thể gặt hái thành quả xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra. Vận trình tài lộc của con giáp này rộng mở, thêm cơ hội tăng thu nhập, lương thưởng tăng lên từng ngày. Nhờ sự trợ giúp của quý nhân, bản mệnh có thể nắm bắt các cơ hội tài chính bất ngờ, cuộc sống thêm phần giàu có, thịnh vượng.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe