Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau bước sang trang mới, hưởng đủ mọi vinh quang.

Lan Chi (t/h) 17:33 30/09/2024

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp chỉ ra rằng, tuổi Tuất tràn đầy sức sống và sự lạc quan, tiếp cận mọi vấn đề với tinh thần hứng khởi. Tuy nhiên, đừng để sự háo hức, nhiệt tình ấy khiến bản mệnh hành xử vội vàng và thiếu thận trọng, nếu không sẽ mắc phải sai lầm lớn.

Ngoài ra, bản mệnh đừng trốn tránh trách nhiệm của mình vì thực ra bản mệnh đủ khả năng xử lý vấn đề. Có thể ban đầu bản mệnh thấy khó nên ngại nhưng khi thực sự tìm hiểu sẽ tìm được cách tháo gỡ ngay. Con giáp này cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của một nửa của mình trong mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Thìn bước vào giai đoạn thịnh vượng trong thời gian tới. Bản mệnh chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều may mắn và các cơ hội đầy hứa hẹn. Sự nghiệp của con giáp này có sự phát triển vượt bậc, đạt nhiều thành tựu rực rỡ. Khó khăn đi qua giúp tuổi Thìn học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm. Năng lực của con giáp này là thứ không thể phủ nhận.

Về tài chính, tuổi Thìn có những bước đột phá. Các khoản đầu tư của bản mệnh có thể sinh lời lớn, tiền tài không ngừng chảy về túi. Điều quan trọng là tuổi Thìn cần giữ được sự sáng suốt trong quyết định của mình, không mù quáng chạy theo lợi ích mà cần tìm hiểu kỹ, cân nhắc thiệt hơn trước khi làm.

Thành công không đến với tuổi Thìn một cách tình cờ. Đó là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt một thời gian dài. Bản mệnh cần nhớ rằng núi cao con có núi cao hơn, đừng tự mãn với những thứ mình đang có mà rơi vào trạng thái giậm chân tại chỗ. Hãy tiếp tục đổi mới, tiến bước lên phía trước. May mắn sẽ luôn đồng hành với bản mệnh.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi chú tâm cách làm việc, không lơ là. Thời gian này tuổi Hợi biết cách hoàn thành công việc trong thời gian quy định, luôn có ý kiến đóng góp to lớn. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi là người có sự đóng góp chất lượng cho công việc thay đổi sớm nhất.  

Tình cảm: Trong tình yêu, hãy để bản thân được cơ hội tìm hiểu đối phương nhiều hơn.

Tài lộc: Không nên quá cẩu thả trong chi tiêu, ảnh hưởng lớn đến công việc.  

Sức khoẻ: Sức khoẻ đảm bảo bạn vận động đủ lâu, vượt đường dài tốt. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe