Các khoản thu nhập của 3 con giáp này đều tăng tiến, hứa hẹn sẽ gặt hái lợi nhuận không chỉ từ công việc cố định mà còn ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư.

Quỳnh Anh (t/h) 13:07 27/04/2022

Tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi thuộc con giáp mệnh thổ, làm việc gọn gàng, ngăn nắp, thông minh, đầu óc nhanh nhẹn, đến cuối tháng 4, năng lượng dương của những người sinh năm Mùi sẽ tăng cao, và Hỏa của ngũ hành sẽ hội tụ tạo thành mối quan hệ giữa hỏa và thổ, chờ Đại vận đến, tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh trong túi.

Đúng 3 tháng tới  vận quý nhân của người tuổi Mùi vô cùng vượng, dưới sự che chở của đối phương, bạn mưu sự dễ thành.

Với những ai đang giữ các chức vụ quản lý, chủ quản, hay người làm công chức nhà nước, tháng này công việc càng thêm nhàn hạ và gặt hái kết quả tốt. 
 
Dù là người làm công ăn lương hay làm tự do, con giáp này đều có thể hài lòng với những gì đã đạt được. Bản mệnh một khi đã quyết tâm thì đều làm cho bằng được.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có suy nghĩ tích cực, lạc quan, đồng thời cũng là những người chăm chỉ, có trách nhiệm, mạnh mẽ trong hành động. Họ vừa có một mặt nghiêm túc, vừa có sự mềm mỏng, linh hoạt, chỉ số EQ cao.

Ảnh minh họa: Internet

3 tháng tới quý nhân không mời mà đến giúp công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió hơn, họ có thể hoàn thành vượt mức các mục tiêu của mình. Sự tiến bộ không ngừng cũng giúp thu nhập của họ tăng vọt. Tài vận thịnh vượng, tiền bạc rủng rỉnh trong gia đình, họ chắc chắn sẽ có một “vụ bội thu”.

Nếu biết cách lắng nghe, cân bằng cái tôi và đối nhân xử thế hòa hợp, họ sẽ vượt qua được những khúc mắc này. Công việc chính và phụ đều có thể đem lại khoản thu nhập dư dả, tích cực.

Tuổi Mão

3 tháng tới công việc ổn định giúp kinh tế của bản mệnh thêm phần vững vàng, người làm công ăn lương hài lòng với những gì mình đang có. Hãy tiếp tục đặt ra mục tiêu phấn đấu tiếp theo cho mình.
 
Người kinh doanh, buôn bán sẽ có phần nhỉnh hơn. Con giáp này càng xông xáo, đi xa tìm hiểu thị trường sẽ càng có lợi trong giai đoạn này. Bạn có thể nắm bắt được những thời cơ hiếm có.
 
Với những ai muốn khởi nghiệp, thành lập công ty, khai trương cửa hàng cửa hiệu... tháng này là thời điểm khá lý tưởng. Phương án “đánh nhanh thắng nhanh” sẽ giúp bạn thuận lợi khẳng định quyền uy, nâng tầm phát triển.
 
* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe