Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sự nghiệp thênh thang, thu nhập tăng gấp 3 gấp 4.

Lan Chi (t/h) 17:43 03/10/2024

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất gặt hái được thành công trong công việc vào ngày có Thiên Ấn dẫn đường. Bản mệnh biết thể hiện điểm mạnh của mình đúng lúc đúng chỗ nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho lãnh đạo.

Chuyện tình cảm khá yên bình. Nếu có thời gian rảnh, hai bạn nên ở bên nhau nhiều hơn. Hai người cùng làm những việc đơn giản, cùng trò chuyện những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày với nhau cũng giúp tình cảm thêm gắn kết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến >sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi, tuổi Mão sẽ trải qua nhiều hoạt động vui vẻ tại nơi làm việc. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý hoàn thành công việc được giao trước khi trở về nhà để có một buổi tối thư giãn bên gia đình.

Đừng quên dành thời gian cho bạn bè và gia đình, dù công việc đang tiến triển tốt. Hãy tham gia các hoạt động >giải trí để nuôi dưỡng cảm xúc và mối quan hệ.

Mộc khí vượng cũng cho thấy sức khỏe của tuổi Mão không thật sự ổn định. Hãy nhớ dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn để cải thiện tinh thần và sức khỏe của bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe