Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm ăn thuận buồm, vận trình phất lên giàu sang đủ đầy.

Lan Chi (t/h) 09:05 14/10/2024

Tuổi Sửu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Hai 14/10/2024, tuổi Sửu mất khá nhiều thời gian xử lý công việc do những rắc rối liên tục ập tới. Dù đã cố gắng để xoay sở nhưng tiến triển khá chậm. Tình thế này khiến nhiều người muốn thay đổi công việc, tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp.

Tài chính có khả quan hơn chút, đặc biệt là đối với người làm ăn kinh doanh. Tài lộc chảy ào ào về túi, khiến bản mệnh làm việc bất chấp quên ăn quên ngủ. Nhưng về lâu dài điều đó có thể ảnh hưởng tới >sức khỏe, tuổi Sửu vẫn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý.

Ngoài ra hôm nay, tâm tình của Sửu trở nên tắc nghẽn, nhiều chuyện dồn nén trong lòng. Cũng vì thế mà vận tình duyên có lúc không trôi chảy làm cho bản mệnh quá mệt mỏi. Đôi khi bản mệnh và nửa kia nên hạ bớt cái tôi, bản mệnh cũng nên chủ động làm lành.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất luôn tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi này rất nhạy cảm, hay đa nghi và đôi lúc cũng tỏ ra hung hăng, mất kiên nhẫn.

Trong tính cách, phẩm chất nổi bật của con giáp này là lòng dũng cảm, khả năng cạnh tranh. Người tuổi Tuất sống ngay thẳng, trọng chữ tín. Họ hợp làm chủ hơn làm thuê, có thể tạo dựng tiền đồ lớn.

Trong thời gian tới, tài lộc của con giáp tuổi Tuất ngày một dồi dào. Họ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Con giáp này có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Người tuổi Tuất nếu làm kinh doanh thì khách hàng nườm nượp, lợi nhuận tăng lên đáng kể giàu số 2 không ai dám đứng đầu.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Hai 14/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đang cảm nhận giá trị thực sự của bản thân. 

Ngày thứ Hai 14/10/2024 tuổi Dần có bản lĩnh hoàn thiện bản thân rõ ràng, nhận ra gía trị bản thân và cố gắng tìm kiếm điều bản thân thực sự mong muố. 

Công việc: Người tuổi Dần công danh bạn đã làm rất tốt, có bản lĩnh thực hiện mục tiêu của mình. 

Tình cảm: Tình cảm đang vui vẻ, không còn những chuyện buồn hay cô đơn một mình như trước.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chưa đủ kinh tế để chi trả những mong muốn lớn.  

Sức khoẻ: Chăm sóc cơ thể khoẻ, không bao giờ ngủ muộn khi cơ thể thực sự nghỉ ngơi.     

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe