Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán bội thu cả tình lẫn tiền, làm ăn gặp thời gặp thế.

Lan Chi (t/h) 02:05 10/10/2024

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Năm 10/10/2024 của 12> con giáp cho thấy người tuổi Mão  gắng tạo ra nhiều thành công cho bản thân.   

Ngày thứ Năm 10/10/2024 tuổi Mão vượt qua nhiều chông gai, tìm được đích đến trong công việc của bản thân, hiểu mình muốn gì và làm gì. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão thích cảm giác được trải nghiệm những việc liên quan đến sáng tạo mới lạ.

Tình cảm: Hoá giải những hiểu lầm trong tình yêu, luôn quan tâm đến cảm nhận của đối phương mà thay đổi.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, sớm tạo ra nhiều vấn đề liên quan đến tài chính, biết cách tạo nên sự khác biệt. 

Sức khoẻ: Nâng cao tinh thần thể thao trong gia đình và cả bạn bè. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Cát Tinh sẽ xuất hiện và chiếu rọi cho người tuổi Tý trong quãng thời gian tươi đẹp này. Tử vi dự báo, từ sau 10/10, Tý sẽ gặp rất nhiều may mắn và có cơ hội đổi đời. Thời điểm này họ sẽ có sự chuyển biến tích cực, kinh doanh phát tài phát lộc. Tiền bạc của họ sẽ có sự gia tăng đáng kể, không chỉ nguồn thu chính, các khoản thu phụ cũng rộn ràng hơn trông thấy. Công việc của họ có bước tiến vượt bậc, điều này giúp tài chính của Tý ngày càng phát triển hơn.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của người tuổi Tý cũng gặp nhiều thuận lợi, họ cảm nhận rõ sự viên mãn của mình. Người còn độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp, người đã có gia đình sẽ ngày càng thêm hạnh phúc, vui vầy, thậm chí đón thêm thành viên mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Năm 10/10/2024 là một ngày vui đối với tuổi Thìn làm công ăn lương. Nhờ sự chăm chỉ, không ngại thử thách, khó khăn, bản mệnh có thể được cấp trên công nhận và trao cho một phần thưởng xứng đáng với đóng góp của mình.

Con giáp này hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Nếu muốn giữ vị thế cao trong tập thể, tuổi Thìn không nên vội vàng hài lòng với thực tại. Bản mệnh cần tiếp tục trau dồi, rèn luyện kỹ năng thì mới có thể tiến xa hơn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, hạ thấp quan điểm của đối phương. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể cư xử hợp tình hợp lý hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe