Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi mệnh Phượng Hoàng, nhiều cơ hội làm giàu.

Lan Chi (t/h) 10:33 02/10/2024

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Tư 2/10/2024, năng lực kết nối của tuổi Dậu với đồng nghiệp trở nên vô cùng mạnh mẽ, nhờ đó mà mọi việc hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Có thể nói, lúc này là cơ hội để bản mệnh xây dựng các mối quan hệ ý nghĩa cho cuộc sống của chính mình.

Việc bản mệnh tương tác và ứng phó với những người bướng bỉnh trong ngày hôm nay diễn ra một cách thật linh hoạt. Con giáp này sẽ thấy rằng khi hoàn thành nhiệm vụ này thì mọi thử thách khác đối với bản mệnh cũng chẳng còn khó khăn gì nữa

Tuy nhiên, tuổi Dậu cần phải chú trọng việc chăm sóc mình hơn. Con giáp này chớ có để mặc mình thoải mái ăn uống và cần chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh để cải thiện >sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, đây là khoảng thời gian đáng nhớ của người tuổi Tý. Nổi tiếng là người thông minh, sáng tạo, hoạt bát và hoà đồng, con giáp này có thể dễ dàng làm quen với mọi người và phát huy tốt các ưu điểm vốn có.

Trong công việc, sự chăm chỉ và chí tiến thủ của tuổi Tý khiến cấp trên, đồng nghiệp phải dành cho họ vô số lời khen ngợi. Dù là tham gia dự án mới hay trước khi đưa ra quyết định, mọi người cũng sẽ ưu tiên ý kiến của con giáp này. Vì vậy có thể khẳng định, đối với tuổi Tý, việc thăng chức, tăng lương chỉ trong nay mai. Con giáp này có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ cho gia đình, bản thân và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện tiền bạc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Tư 2/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất kế hoạch bạn tính toán đều gặp các trở ngại.  

Ngày thứ Tư 2/10/2024 tuổi Tuất có nhiều việc không thuận lợi như ý bạn muốn, mặc dù không muốn từ bỏ nhưng nếu thực hiện tiếp sẽ có nhiều khó khăn.

Công việc: Người tuổi Tuất công danh đang ra sức cố gắng làm hết khả năng, thành công hay thất bại bạn không còn quan trọng.   

Tình cảm: Chuyện tình cảm, tạm gác lại tìm hiểu người mới, bạn vẫn đang tập trung lo cho công việc.      

Tài lộc: Về mặt tài chính, mong ước có thêm một khoản tài chính dồi dào chưa thực hiện được, hôm nay hao tài.

Sức khoẻ: Đừng quá lo lắng, hãy để tâm trí được thoải mái giải quyết công việc sáng suốt. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe