Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau chuyển mình giàu có, cứ ung dung hưởng lộc.

Hồng Giang 19:05 15/10/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho hay thứ Tư 16/10/2024 báo hiệu một ngày làm việc chẳng mấy suôn sẻ với tuổi Thìn. Do bản tính hiếu thắng, chẳng chịu thua bất cứ ai, bản mệnh dễ vướng phải những tranh chấp với đồng nghiệp và thậm chí là với cả cấp trên.

Chuyện thi cử cũng không suôn sẻ đối với con giáp này. Những ai tham gia thi tuyển hoặc bầu cử phải chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng, nếu không, bản mệnh sẽ không thể lường được những khó khăn mà mình sẽ gặp phải.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, đề cao cái tôi của mình quá mức mà bỏ ngoài tai những điều đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Những người làm ăn kinh doanh tuổi Dậu sẽ thu được khoản lợi nhuận khổng lồ trong ngày tới. Đầu tuần là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh vì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn do được quý nhân che chở. Những người làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái. 

Về công việc, con giáp này hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Do đó, tuổi Dậu sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi điểm được với những người xung quanh. Ngoài ra, tuần này cũng là thời điểm bản mệnh đón tin vui về đường tình duyên khi tuổi Dậu có thể tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ giao phó công việc đúng người. Ngày này tuổi Tỵ luôn làm chủ được công việc của bản thân, có sự cân bằng mọi công việc một cách thoả đáng.

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh đã cho bạn cơ hội được thể hiện bản thân đúng chỗ. 

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại cần thời gian để cả hai dần thấu hiểu nhau hơn, khéo léo tạo nên nhiều khoảnh khắc bất ngờ.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, đảm bảo ổn định kinh tế khi bạn thực hiện kế hoạch duy trì tài chính. 

Sức khoẻ: Cơ thể cần thời gian cân bằng, vì bạn đã làm việc quá sức với bản thân.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe