Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phát tài siêu giàu, ngồi mát hưởng bát vàng.

Lan Chi (t/h) 17:45 02/10/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho hay thứ Năm 3/10/2024, tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, chính bản mệnh lại thấy thiếu tin tưởng vào bản thân, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình, khó có thể đưa ra sự lựa chọn quyết đoán.

Nếu muốn đưa ra những quyết định chính xác, con giáp này nên xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng ngại xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình, họ chắc chắn sẽ không ngại ngần chia sẻ kinh nghiệm cho bản mệnh.

Con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Vợ chồng bản mệnh thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Đối phương luôn khiến bản mệnh cảm thấy an tâm mỗi khi đối diện với sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Con giáp tuổi Ngọ trời sinh có bản lĩnh kiên cường, luôn làm việc không mệt mỏi nổi bật trong mọi thử thách với sức chịu đựng phi thường của mình. Con đường tài vận của những người tuổi Ngọ được dự đoán sẽ ngày càng phát triển, của cải thu về chính là bước đệm vững chắc cho một tương lai hạnh phúc và thịnh vượng.

Tháng 10 Dương trở đi, những người tuổi Ngọ sẽ liên tục gặp may. Với ánh sáng của trí tuệ và tinh thần nhạy bén sẽ soi đường dẫn lối, giúp họ vượt qua mọi thách thức, từ đó xây dựng nên sự giàu có và một cuộc sống đầy đủ hơn cho bản thân và gia đình thân yêu

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của các quý nhân nên người tuổi Ngọ nếu có theo đuổi con đường kinh doanh, đầu tư sẽ thấy tiền vào như nước, cuộc sống trở nên sung túc hơn bao giờ hết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Năm 3/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân gỡ bỏ những hiểu lầm khi làm việc. 

Ngày thứ Năm 3/10/2024 tuổi Thân muốn thay đổi bản thân, không muốn bị gò bó áp lực khi thực hiện công việc của bản thân.

Công việc: Người tuổi Thân kỷ luật giúp bạn tự do, gỡ bỏ những thắc mắc khi làm việc.  

Tình cảm: Mối quan hệ tạo nên sự kết nối mới của bạn, người yêu và gia đình. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có lộ trình rõ ràng, hệ thống lại chi tiêu. 

Sức khoẻ: Làm được nhiều, thoải mái thong thả công việc không tạo ra áp lực cho bản thân. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe