Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền tỷ đếm mỏi tay, tận hưởng vinh hoa phú quý.

Lan Chi (t/h) 17:43 07/10/2024

Tuổi Mão 

Mọi việc của tuổi Mão trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều lần,> con giáp này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp quá nhiều trở ngại. Những thành tích bạn mang về còn ghi điểm trong mắt cấp trên.

Chưa kể cát thần ghé thăm báo hiệu tin vui tài lộc liên tiếp báo về cho con giáp này. Nhất là với ai làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do, khoản tiền bạn kiếm được tại thời điểm này sẽ khiến không ít người phải thầm ghen tị.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người ta hay nói "ra cửa gặp quý nhân", người tuổi Tý dạo này cảm nhận rất rõ điều này. Dù là tiền bối trong công việc hay bạn bè ngoài đời đều giúp đỡ, mỗi sự giúp đỡ như một cơn mưa đúng lúc, nuôi dưỡng cây tài lộc của họ. Thậm chí, đi đường còn có thể nhặt được tiền (tất nhiên là phóng đại thôi, nhưng vận may thật sự không thể cản nổi).  

Gia hòa vạn sự hưng, người tuổi Tý hiểu rõ điều này. Thời gian này, bầu không khí gia đình rất hòa hợp, cha mẹ khỏe mạnh, con cái hiếu thảo, vợ chồng hạnh phúc. Sự hòa thuận này càng thúc đẩy tài vận của họ. Mỗi khi đêm xuống, cả nhà quây quần bên nhau, trò chuyện về cuộc sống, tương lai, hình ảnh hạnh phúc này chính là điều mà Thần Tài thích nhất.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe