Người đàn ông này tham gia đoàn đi theo ông Minh Tuệ cách đây 3 ngày. Khi đoàn di chuyển qua địa bàn thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị thì ngất xỉu và được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Phong.

Tuệ Anh (TH) 10:04 31/05/2024

Theo thông tin từ VTC News, tối 30/5, lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, đơn vị tiếp nhận một bệnh nhân tên Lương Thanh S. (47 tuổi, trú TP.HCM) nhưng đã tử vong. Hiện thi thể được lưu tại nhà xác bệnh viện để làm thủ tục bàn giao cho gia đình.

Ông Lương Thanh S. được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đến Bệnh viện Trung ương Huế chiều 30/5 trong trạng thái hôn mê sâu do >sốc nhiệt và tai biến mạch máu não.

Ông S. tham gia đoàn đi theo ông Thích Minh Tuệ cách đây ba ngày. Khi đoàn di chuyển qua địa bàn thị trấn Ái Tử (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) thì ông ngất xỉu và được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Phong lúc 10h30 cùng ngày.

Với triệu chứng này ông S. tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để điều trị trước khi được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế.

Ông S được xác định tử vong do sốc nhiệt - Ảnh: VOV

Dẫn tin từ VOV, ông S tham gia đoàn đi theo ông Minh Tuệ cách đây 3 ngày. Khi đoàn di chuyển qua địa bàn thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị thì ông Sơn ngất xỉu và được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Phong vào lúc 10h30' cùng ngày.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng cơ thể tím tái, hôn mê sâu, ngừng tuần hoàn hô hấp, được cấp cứu hồi sức tích cực và điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và chống độc. Ông Sơn được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị và sau đó được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế thì tử vong.

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe