Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Mỹ 12:30 25/10/2024

1. Ngô Cẩn Ngôn không xem bình luận trên mạng, nhờ vậy mà tâm trạng trong thời kỳ mang thai của cô luôn ổn định.

2. Năm 2025, đài Đông Phương dự kiến phát sóng khung giờ vàng: "Ba mươi chín hai mươi tám" với Tôn Lệ, Đổng Tử Kiện; “Tàng Hải Truyền" với Tiêu Chiến, Trương Tịnh Nghi; "Phó Sơn Hải" với Thành Nghị, Na Trát; "Anh Đào Hổ Phách" với Triệu Kim Mạch, Trương Lăng Hách; "Phai Màu" với Quách Kinh Phi, Vương Thiên Nguyên, Triệu Kim Mạch.

3. Lộc Hàm có thói quen hút thuốc và uống rượu, có một thời gian da dẻ của anh ấy rất kém.

4. Vương Nhất Bác còn hai năm hợp đồng với Nhạc Hoa, Nhạc Hoa thấy khó giữ được, hiện tại đang gấp rút nâng đỡ người kế nhiệm. Vương Nhất Bác hiện tại có vị trí khá cao, tạm thời anh không thể rời khỏi công ty.

5. Vương Hạc Đệ sẽ đảm nhận vai nam chủ trong “Tôi Không Thành Tiên”, phía đoàn phim dường như vẫn đang tích cực thuyết phục Lưu Diệc Phi đảm nhận vai nữ chủ. Trước đó, Lưu Diệc Phi đã từ chối kịch bản này vì nội dung không thu hút cô, tuy nhiên nhà sản xuất dường như chưa từ bỏ và vẫn đang cố gắng thuyết phục nữ diễn viên nổi tiếng này.

6. Lâm Y Thần gần đây bị thúc giục sinh đứa thứ hai, cô ấy ra ngoài làm việc, thời gian kéo dài khiến chồng cảm thấy không an toàn.

7. Triệu Lộ Tư vì luôn bị đội ngũ đẩy lên quá cao, nên giờ đây không chỉ không nghe thấy đánh giá thực sự mà còn không muốn chấp nhận bất kỳ ý kiến tiêu cực nào. Thực ra trước đây trong đội ngũ cũng có những thành viên có trách nhiệm, nếu không phải vì Triệu Lộ Tư không coi trọng kiểu nhân viên này, cô cũng sẽ không gặp phải tình huống như vậy.

8. Dương Mịch thường xuyên xem các bộ phim hình sự của Hong Kong, đây là cách thư giãn của cô

9. Đổng Khiết đang tạo điều kiện cho con trai vào showbiz, còn Phan Việt Minh thì không dám phản đối, vì anh biết kênh kết nối của con trai vốn đã ít, không dám làm hỏng niềm vui của con và vợ cũ.

10. Địch Lệ Nhiệt Ba dự định không gia hạn hợp đồng với Gia Hành, ban lãnh đạo đang dùng cổ phần và tài nguyên để cố gắng giữ chân cô ấy.

11. Dương Mịch sẽ trở lại với tư cách khách mời trong tập mới của "Trốn Thoát Khỏi Mật Thất". Thực ra, ngay từ đầu mùa này, chương trình muốn Dương Mịch tham gia thường xuyên, nhưng cô ấy muốn chuyển hướng sự nghiệp nên đã từ chối việc làm thành viên thường trú. Thỉnh thoảng trở lại làm khách mời cũng là cách để duy trì mối quan hệ tốt với ê-kíp chương trình.

12. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng mỗi năm đi du lịch ít nhất năm đến sáu lần, lần nào cũng rất thoải mái. Cơ thể anh ấy cũng thay đổi thất thường, lúc gầy lúc béo, và anh ấy dường như không quá bận tâm về điều đó.

13. Có tin cho rằng tác phẩm tiếp theo của Địch Lệ Nhiệt Ba là "Cổ Thành Khách Nhã", đến lúc đó cô sẽ chính thức công bố rời khỏi Gia Hành và gia nhập Tân Lệ. Mặc dù đây là điều mà fan luôn mong đợi, nhưng hiện tại vẫn chưa được xác định, cô ấy cũng đang cân nhắc xem có nên tự lập hay không.

14. Đặng Vi gần đây đã âm thầm quyên góp cho trường cũ bằng tên thật của mình, hành động này thật khiêm tốn khiến người ta ngưỡng mộ. Không quên nguồn cội, hồi báo xã hội. Đặng Vi, bằng hành động thực tế, truyền tải năng lượng tích cực, cho thấy một làn gió mới trong giới >giải trí.

15. La Vân Hi bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ trong concert, trong lòng đầy tự hào. Sáu năm qua, anh thật sự không dễ dàng, sự kiên trì của La Vân Hi đáng được khen ngợi! Giờ đây, anh đã có thể đứng ở vị trí trung tâm trong các chương trình giải trí.

16. Tôn Thiên vẫn được một số đại lão nền tảng yêu thích, vì vậy họ đã gửi nhiều tài nguyên tốt đến tay cô. Tuy nhiên, chính vì hưởng thụ đãi ngộ này mà người trong giới không ngừng bàn tán, khiến cô cũng khá phiền lòng.

Toàn Chiêu Mỹ | Theo Phụ nữ sức khỏe