Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/10/2024: Tiêu Chiến kín tiếng trong dự án phim, Bạch Kính Đình không thích người khác tiết lộ chuyện tình cảm của mình?

Sao quốc tế 19/10/2024 12:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Lạp Tội Đồ Giám 2" của Đàn Kiện Thứ sẽ được phát sóng vào tháng 12/2024, nội bộ đánh giá rất lạc quan về phần này.

2. Khả năng rất cao Trương Nhược Quân sẽ giành được giải Thị Đế Kim Ưng.

3. Hướng tiếp thị chính của Vương Sở Nhiên hiện tại tập trung vào nhan sắc, đặc biệt là vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

4. Đường Yên đã trở thành gương mặt đại diện của Đông Phương Minh Châu, đây là lợi ích lớn nhất mà cô nhận được từ vai diễn trong Phồn Hoa.

5. Bạch Kính Đình không thích người khác tiết lộ chuyện tình cảm của mình. ​

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/10/2024: Tiêu Chiến kín tiếng trong dự án phim, Bạch Kính Đình không thích người khác tiết lộ chuyện tình cảm của mình? - Ảnh 1

6. Vương Hạc Đệ có thành tích khá ấn tượng trên các nền tảng mạng xã hội, thậm chí trên Instagram quốc tế anh cũng là một trong những nam diễn viên nổi bật. Nhiều nhà đầu tư ưu ái anh, tranh nhau cung cấp tài nguyên cho anh. Mặc dù nhiều nam diễn viên cùng thời coi anh là đối thủ cạnh tranh, nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến anh.

7. Vu Chính đã gửi diễn viên mới của mình đến khóa đào tạo diễn xuất cấp tốc, anh không muốn xúc phạm đến những nhà đầu tư đứng sau họ.

8. Triệu Lộ Tư rất mê phong cách trang điểm của các idol Hàn Quốc.

9. Đặng Vi mới nổi không lâu đã muốn chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, nên hiện tại nguồn lực có chút không kịp, trong tay cũng không có gì để dự trữ.

10. Bộ phim Đắc Nhàn Cẩn Chế do Tiêu Chiến đóng chính đã chính thức đóng máy. Gần đây anh ấy khá kín tiếng, ngoài việc đóng phim và tham gia các sự kiện công khai, hầu như không có tin tức nào khác. Nhiều chương trình tạp kỹ mời anh tham gia, nhưng anh vẫn kiên quyết từ chối. Dự kiến năm sau cũng sẽ không có nhiều thay đổi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/10/2024: Tiêu Chiến kín tiếng trong dự án phim, Bạch Kính Đình không thích người khác tiết lộ chuyện tình cảm của mình? - Ảnh 2

11. Bạch Lộc cuối năm nay sẽ phủ sóng màn ảnh nhỏ, phim Bắc Thượng của cô sẽ lên sóng đài CCTV vào tháng 11, và Bạch Nguyệt Phạn Tinh sẽ phát sóng vào tháng 12. Cuối năm nay, cô sẽ có hai tác phẩm được phát sóng liên tiếp. 

12. Dự án song nam chủ của Trương Tân Thành và Đinh Vũ Hề đang tiến triển rất thuận lợi, tháng 11 sẽ vào đoàn và bắt đầu quay.

13. Lâm Nhất vẫn rất được yêu thích trên thị trường, nhưng hiện tại anh có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Đôi khi cơ hội dễ dàng bị người khác cướp mất, vì vậy để nắm bắt cơ hội, anh buộc phải dựa vào nguồn lực mạnh mẽ.

14. Những bức ảnh đầu tiên của bộ phim tiên hiệp đầu tay của Đàm Tùng Vận, Tiêu Dao, đã được công bố. Trang điểm và tạo hình của cô ấy rất nổi bật, vừa linh hoạt, dễ thương, ngọt ngào nhưng cũng mạnh mẽ và cá tính, thể hiện tốt nhiều phong cách khác nhau.

15. Dương Mịch khi ra nước ngoài thì phong cách trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều, cô ăn mặc kín đáo, trang điểm cũng rất nhẹ nhàng, khác hẳn với vẻ ngoài lộng lẫy trên thảm đỏ trong nước. Trong khi đó, những ngôi sao ít nổi tiếng hơn cô lại ăn mặc rất nổi bật.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/10/2024: Trần Kiều Ân đang nỗ lực để mang thai, tình cảm giữa Bạch Kính Đình và Tống Dật khá ổn định?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT