Dự án phim cổ trang "Lưu thủy điều điều" đánh dấu sự kết hợp lần đầu giữa Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch.

Toàn Chiêu Di (TH) 15:02 17/09/2024

Thời gian đầu phát sóng, bộ phim "Lưu thủy điều điều" của >Nhậm Gia Luân có thành tích khá tốt về cả chỉ số nhân vật lẫn nhiệt độ của phim. Tuy nhiên, những tập về sau, phim không giữ được phong độ, sức hút đang giảm đi trông thấy.

Trong đó, lượng view của bộ phim đang có dấu hiệu giậm chân tại chỗ, khả năng thu hút quảng cáo của phim cũng chưa có tín hiệu khả thi sau khởi đầu ổn. Nhiều khán giả nhận xét rằng Nhậm Gia Luân vẫn chưa thoát khỏi cái mác "diễn đơ" sau thất bại của phim "Liệt diễm".

Phần lớn nhân vật của anh thu hút sự chú ý từ khán giả do tiếng tăm của nam tài tử trong nghề, tuy nhiên, ở khâu diễn xuất, Nhậm Gia Luân dường như chưa thể hiện được nhiều ở bộ phim lần này.

Ở bộ phim "Lưu thủy điều điều", Nhậm Gia Luân vẫn giữ nguyên nét diễn cũ với những biểu cảm đơ cứng, thiếu cảm xúc thường thấy.

Ngoài ra, anh còn bị đánh giá chưa hợp với vai diễn Vệ Chiêu. Bởi trong nguyên tác, nhân vật này được đánh giá cao về ngoại hình, khí chất tiêu soái. Tuy nhiên, ngoại hình của Nhậm Gia Luân không quá nổi bật để thủ vai diễn này. Anh cũng thiếu màn tương tác với nữ chính Lý Lan Địch. Đây cũng là yếu tố khiến cho phim "Lưu thủy điều điều" giảm đi thành tích. Nhiều khán giả cho rằng, Nhậm Gia Luân nên tạm dừng một thời gian để học lại cách diễn và tiết chế biểu cảm gương mặt thiếu tự nhiên, thiếu cảm xúc của mình.

"Lưu thủy điều điều" thuộc thể loại tình cảm - võ hiệp, phim kể câu chuyện của Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân thủ vai), Giang Từ (Lý Lan Địch thủ vai) và Bùi Diễm (Từ Chính Khê thủ vai), liên quan đến nghĩa nước thù nhà giữa đại Lương và thành Nguyệt Lạc.

Tiêu Vô Hà là thiếu thành chủ của thành Nguyệt Lạc, gánh trên vai trọng trách to lớn, nhẫn nhịn ở nước Lương nhiều năm để tìm cơ hội trả thù. Tiêu Vô Hà đổi tên thành Vệ Chiêu, sống trong cái danh nịnh thần chịu người đời phỉ báng. Chàng tình cờ gặp Giang Từ (cô gái không môn phái, tính cách tốt bụng, đơn thuần, chỉ vô tình vướng vào cuộc chiến quyền mưu đẫm máu và nước mắt).

Qua những lần tiếp xúc, cả hai dần nhận ra những phẩm chất đáng quý ở nhau và từ đó, tình cảm giữa họ bắt đầu nảy nở.

Bên cạnh đó, bối cảnh phim được đầu tư công phu về trang phục và cảnh quay, đậm chất cung đình cổ trang. Cốt truyện gay cấn, kịch tính. Dàn diễn viên diễn xuất tốt, đặc biệt trong các màn đấu trí giữa nhân vật chính và phụ.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe