Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị

Sao quốc tế 15/05/2024 08:42

Dù gây sốt khi xuất hiện với tạo hình nho nhã trên phim trường, Nhậm Gia Luân lại bất ngờ bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh hé lộ tạo hình mới của Nhậm Gia Luân trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng. Khác với những tạo hình oai vệ nhá hàng trước đó, lần này, anh chàng xuất hiện với vẻ ngoài tiêu sái, nho nhã khiến dân tình không khỏi thích thú.

Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 1Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 2Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 3

Tuy nhiên, ở lần xuất hiện với tạo hình này, nhiều khán giả lầm tưởng Nhậm Gia Luân là Thành Nghị khi có nhiều điểm tương đồng về kiểu tóc, trang phục. Được biết, Thành Nghị thường gắn liền với những tạo hình nho nhã, thư sinh trong các vai diễn cổ trang. Hơn nữa, các tạo hình cổ trang ở các dự án phim đều có nhiều điểm tương đồng nên việc hiểu lầm là điều không tránh khỏi.

Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 4Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 5Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 6

Được biết, Nhậm Gia Luân và Thành Nghị đều là hai 'gà đẻ trứng vàng' của Hoan Thụy Thế Kỷ, có đóng góp vô cùng lớn cho công ty. Nhiều năm trở lại đây, mọi người vẫn biết tới Nhậm Gia Luân là "Nhất ca" Hoan Thụy còn Thành Nghị giữ ghế "Nhị ca". Tuy nhiên, nếu so sánh với hai bộ phim gần đây của Thành Nghị là Trầm Vụn Hương Phai và Liên Hoa Lâu. Sắp tới là hai dự án khủng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương và Phó Sơn Hải, quả thực danh tiếng anh chàng đã vượt xa Nhậm Gia Luân.

Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 7

Kể từ khi bắt đầu gia nhập Hoan Thụy Thế Kỷ, Nhậm Gia Luân đã nhanh chóng nhận được những vai chính. Sau thành công của Châu Sinh Như Cố, Cẩm y Chi Hạ, sự nghiệp Nhậm Gia Luân vụt sáng. Nam diễn viên được công nhận khả năng diễn xuất sau thời gian dài lăn lộn trong giới giải trí.

Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 8

Tuy nhiên, việc công khai hẹn hò, kết hôn và có con đã khiến sự nghiệp của Nhậm Gia Luân bị ảnh hưởng. Hoan Thụy Thế Kỷ cảm thấy khó khăn khi nâng đỡ một nam diễn viên không còn độc thân.

Không có hậu thuẫn, lại không được công ty tập trung nên con đường sự nghiệp của Nhậm Gia Luân tuột dốc. Năm 2022, Nhậm Gia Luân có 3 dự án lần lượt lên sóng nhưng đều flop thảm. Cụ thể, Ngự Giao Ký bị chê là diễn gồng cùng vụ cơ bắp giả, diễn xuất và cả đài từ trong Lam Diễm Đột Kích đều kém, đến dự án Thỉnh Quân thì mất spotlight vào tay Lý Thấm.

Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 9

Thời gian gần đây, Nhậm Luân được liên tiếp trao cơ hội ở những kịch bản chất lượng. Những tưởng sự nghiệp nam diễn viên sẽ ngày càng thăng hoa, nhưng liên tiếp loạt phim lên sóng của anh chàng đều flop thảm hại. Ở thời điểm hiện tại, tên tuổi nam diễn viên hoàn toàn mờ nhạt trước dàn nam thần mới nổi như Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Ngụy Đại Huân.

Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 10

Nói về dự án Phượng Hoàng Đài Thượng do Nhậm Gia Luân cùng Bành Tiểu Nhiễm đóng chính. Ngay từ khi công bố dự án đến nay, màn kết hợp của cặp đôi khiến được netizen ủng hộ 'hai tay hai chân', bởi cặp đôi đều có diễn xuất và ngoại hình ổn áp. Tuy nhiên, nhiều người bất ngờ thể hiện sự lo lắng, bởi cả Bành Tiểu Nhiễm và Nhậm Gia Luân đều là những ông hoàng, bà hoàng phim bi. 

Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 11Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 12
Trong quá khứ, 'bom tấn' truyền hình Châu Sinh Như Cố của Nhậm Gia Luân và Đông Cung do Bành Tiểu Nhiễm đóng đều có kết cục bi thảm. Chứng kiến màn kết hợp của hai gương mặt 'bảo chứng kết buồn' kể trên, nhiều netizen đã để lại bình luận rằng Phượng Hoàng Đài Thượng có lẽ sẽ là một tác phẩm khó lòng HE nổi. Suy đoán này dường như càng có cơ sở hơn khi mà trong phim, Nhậm Gia Luân vào vai vị vua diệt trừ gian thần Tiêu Hoán, còn ở chiều ngược lại, Bành Tiểu Nhiễm vào vai Lăng Thương Thương, con gái của kẻ gian thần mà Tiêu Hoán muốn xóa sổ.

Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị - Ảnh 13

Phượng Hoàng Đài Thượng là phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Hậu Của Tôi của tác giả Tạ Lâu Nam. Phim dự kiến dài 40 tập, do Hoan Thuỵ Thế Kỷ sản xuất. Dự án này sẽ được cầm trịch bởi bộ đôi đạo diễn Lâm Phong và Triệu Hiệp, lên sóng trên nền tảng Youku.

Xuân Hoa Yếm đóng máy, Lưu Học Nghĩa có khả năng lấn lướt Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, trở thành nhất ca Hoan Thụy?

Sáng nay, dự án cổ trang Xuân Hoa Yếm (Lưu Học Nghĩa - Ngô Cẩn Ngôn đóng chính) đã chính thức đóng máy. Nhiều netizen dự đoán, sau khi phim lên sóng, rất có thể "ngôi vương" ở Hoan Thụy sẽ thay đổi.

TIN MỚI NHẤT