Tại buổi lễ kỷ niệm của VOGUE, Lưu Diệc Phi vinh dự khi nhận được giải Nàng thơ truyền cảm hứng.

Toàn Chiêu Di 20:11 24/10/2024

Tại buổi lễ kỷ niệm của VOGUE, >Lưu Diệc Phi nhận được giải Nàng thơ truyền cảm hứng. Tại sự kiện, cô diện một chiếc váy dạ hội satin thêu tay từ bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 2024 của Elie Saab, kết hợp với trang sức cao cấp từ Bvlgari, thể hiện vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

 

Đây là lần thứ 9 cô mặc trang phục haute couture của thương hiệu này, cho thấy gu thẩm mỹ độc đáo và tinh tế của Lưu Diệc Phi. Sự xuất hiện của cô không chỉ thu hút sự chú ý mà còn khẳng định vị trí của nữ diễn viên trong làng >thời trang.

Ngoài chiếc váy dạ hội thu hút, lời phát biểu nhận giải mỹ nhân sinh năm 87 cũng nhận về nhiều lời khen. Trong bài phát biểu, cô nhấn mạnh những đặc điểm tinh thần của phụ nữ trong thời đại mới, đó là sự mạnh mẽ, mềm mại, đầy sáng tạo và sức mạnh không bị giới hạn. Cô chia sẻ: "Tinh thần của phụ nữ ở mỗi thời đại đều mang tính hai mặt, vừa mạnh mẽ vừa mềm mại, tràn đầy cảm hứng và sáng tạo." 

Lưu Diệc Phi cũng nhấn mạnh rằng sức mạnh của phụ nữ trong thời đại này ngày càng không bị giới hạn, khuyến khích phái nữ dám theo đuổi ước mơ và kiên định với niềm tin của mình.

Trong ba năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi gây sốt với bộ phim Câu chuyện hoa hồng, Đi đến nơi có gió. Cô trở thành hình mẫu lý tưởng để các chị em phụ nữ có thể học hỏi. Cô cũng là một trong số ít những diễn viên không chạy theo "độ hot" sau đó điên cuồng đóng phim để hâm nóng tên tuổi.

Toàn Chiêu Di | Theo Phụ nữ sức khỏe