Mạng xã hội lan truyền loạt poster của phim Hiến Ngư do Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ đóng chính, được đoàn phim phát phúc lợi nhân vào dịp đặc biệt.

Húc Phượng (TH) 10:11 21/05/2024

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt poster của phim Hiến Ngư được đoàn phim phát phúc lợi nhân dịp lễ tình nhân 520 của Trung Quốc. Trong bối cảnh tiên cảnh đầy hư ảo, >Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ gây sốt với nhan sắc đầy tiên khí, visual của cả hai đầy mãn nhãn. Không ít dân tình hóng đợi phim sẽ nhanh chóng lên sóng trong thời gian tới.

Trước đó, những khoảnh khắc tình cảm của Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ trong video đóng máy từng khiến dân tình đứng ngồi không yên. Theo đó, tập hợp những phân cảnh hôn mãnh liệt của cặp đôi được nhận xét phản ứng hóa học rất tốt. Dự án hứa hẹn bùng nổ khi lên sóng.

Hiếm khi đóng phim cổ trang, phần lớn công chúng đã quen nhìn Trần Phi Vũ với những tạo hình thuộc dòng phim hiện đại. Mặc dù vậy, anh chàng vẫn được khen ngợi khi có tiến bộ, trạng thái tốt. Hầu hết trang phục của nam diễn viên trong phim đều thể hiện gia thế quyền quý với màu sắc đa dạng, từ gam màu trầm, tối đến những gam màu sáng, nhẹ nhàng. Tóc của Trần Phi Vũ được tạo kiểu đơn giản, có lúc búi lên gọn gàng, có lúc lại búi nửa đầu cùng với phụ kiện kim loại sang trọng.

Được biết, đây là dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Trần Phi Vũ sau thời gian vướng scandal lộ ảnh giường chiếu. Từ sau khi bùng nổ như vai diễn Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ vướng scandal yêu đương hẹn hò còn đi khách sạn với fan nữ, sau sự cố trên anh chàng gần như im hơi lặng tiếng. Có thể thấy, “Thái tử Cbiz” vẫn có khả năng nhận được những dự án chất lượng dù cho hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không ít sau lùm xùm.

Hiến Ngư hay còn được biết với cái tên khác là Dâng Cá Muối Cho Sư Tổ là một bộ truyện nổi tiếng của tác Phù Hoa. Nội dung thuộc thể loại cổ đại xuyên không kết hợp yếu tố tu tiên. Kịch bản xoay quanh nữ chính Liêu Đình Nhạn, một đệ tử tu tiên, vai vế thấp bé, bản thân lười nhác bẩm sinh không có chút năng lực nào, hoàn toàn không có lý tưởng hay ước mơ gì. Vậy nhưng, cô lại có thể khuất phục được sư tổ Tư Mã Tiêu - một đại ma đầu vang danh tứ phương khiến người người khiếp sợ.

 

Húc Phượng (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe