Gần đây, Cao Á Lân bị vợ là Nguỵ Gia tố bạo lực gia đình khi cô đang mang thai. Không chỉ vậy, tài tử họ Cao còn bị tố tằng tịu với diễn viên trẻ Từ Tử Quân.

Toàn Chiêu Di (TH) 09:31 12/05/2024

Trên trang cá nhân ngày 11/5, Từ Tử Quân cho biết từng được tiền bối hơn 26 tuổi giúp giải quyết một số vấn đề trong xã hội, sau đó là theo đuổi với mong muốn cả hai trở thành người yêu.

Trong quá trình này, >Cao Á Lân được cho là chưa từng nói với Tử Quân về chuyện đang sống như vợ chồng và có con với diễn viên Ngụy Gia. Tử Quân kể: "Tôi luôn nghĩ Cao Á Lân đã ly hôn như lời ông ấy nói. Nhưng cho đến năm 2021, tôi mới biết sự thật rằng mình chỉ là một trong những người ông ấy theo đuổi. Ông ấy không những không độc thân mà còn có con với Ngụy Gia".

Khi biết chuyện, Tử Quân khẳng định đã cắt đứt liên lạc với Á Lân. Dù vậy, nam diễn viên vẫn tiếp tục liên lạc, quyết liệt theo đuổi cô. Tử Quân nói sau nhiều lần từ chối, cô chấp nhận đi ăn cùng Á Lân và còn được nam diễn viên chuyển tiền "bao nuôi". Tuy nhiên, cô lại không nhận mình là nhân tình của ông. Đồng thời, Tử Quân còn yêu cầu nam diễn viên phải lên tiếng xin lỗi cô.

 

Trước đó, vợ của Cao Á Lân - Nguỵ Gia tố bị ông ngược đãi, hành hạ, lúc đang mang thai thì chịu đắng cay nhìn chồng ve vãn cô gái khác. Nguỵ Gia cùng tung nhiều ảnh chụp màn hình trò chuyện giữa Cao Á Lân và Từ Tử Quân, trong đó nam diễn viên chuyển cho người tình không ít tiền. "Anh ấy sợ tôi vạch trần nên đã đe dọa mọi người trong gia đình tôi. Tôi sẽ từ từ đưa ra bằng chứng bạo lực gia đình", Nguỵ Gia cho biết.

Cao Á Lân và Từ Tử Quân vốn đã quen biết khi hợp tác trong dự án phim Hoán Khê Sa do Đồng Lệ Á, Hàn Canh đóng chính. Trong loạt ảnh phim trường, Cao Á Lân và Từ Tử Quân đứng gần nhau, thậm chí không che giấu được những ánh mắt "phức tạp" hướng về nhau.

Đàn em kém Cao Á Lân 26 tuổi liên tục lén lút nhìn nam diễn viên, thậm chí bị máy ảnh chụp lại những khoảnh khắc "lấm lét" như bị bắt quả tang.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe