Củng Lợi 58 tuổi và chồng 75 tuổi nắm tay nhau ở chốn đông người, tiếc nuối vì chưa thể có con

Sao quốc tế 11/05/2024 19:40

Loạt ảnh mới của Củng Lợi thu hút chú ý của khán giả, vì những năm gần đây, cô ít xuất hiện công khai.

Củng Lợi luôn là huyền thoại trong làng giải trí. Cô được mệnh danh là "người phụ nữ phương Đông xinh đẹp nhất", và truyền thông Đài Loan gọi cô là một trong "Tứ đại nữ hoàng điện ảnh". Củng Lợi nổi tiếng khi đóng phim đầu tiên - Cao lương đỏ - của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Hai người còn hợp tác ở loạt tác phẩm gây tiếng vang như Cúc Đậu, Đèn lồng đỏ treo cao, Thu Cúc đi kiện, Phải sống, Hội Tam Hoàng Thượng Hải.

Là một diễn viên, những thành tựu trong sự nghiệp của Củng Lợi là điều ai cũng có thể thấy rõ. Bởi vì toàn thân cô đều toát lên khí chất nên dù ở trong hoàn cảnh nào, Củng Lợi cũng luôn độc đáo, nên được mệnh danh là “Củng Hoàng”.

Củng Lợi 58 tuổi và chồng 75 tuổi nắm tay nhau ở chốn đông người, tiếc nuối vì chưa thể có con - Ảnh 1Củng Lợi 58 tuổi và chồng 75 tuổi nắm tay nhau ở chốn đông người, tiếc nuối vì chưa thể có con - Ảnh 2

Mới đây, những bức ảnh của Củng Lợi cùng chồng người Pháp Jean-Michel Jarre tham dự một buổi quốc yến của Pháp thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng xứ Trung. Trong ảnh, Củng Lợi diện đồ đen sang trọng, sánh bước bên ông xã hơn mình 17 tuổi. Ở tuổi 58, dù trang điểm nhẹ nhàng, Củng Lợi vẫn giữ được dáng vẻ xinh đẹp, quyến rũ và không kém phần sang trọng.

Trên Weibo, nhiều khán giả nhận xét Củng Lợi mảnh mai hơn trước, phong thái sang trọng, cuốn hút ở tuổi 59, còn chồng cô được khen trẻ so với tuổi 76. Cặp vợ chồng hiếm khi công khai sánh đôi, chỉ xuất hiện ở một số sự kiện lớn liên quan ngoại giao hai nước Pháp - Trung Quốc hay ở liên hoan phim Cannes. Năm 2023, khi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron công du Trung Quốc, Củng Lợi và Jean-Michel Jarre đi cùng chuyên cơ của tổng thống tới Bắc Kinh.

Củng Lợi 58 tuổi và chồng 75 tuổi nắm tay nhau ở chốn đông người, tiếc nuối vì chưa thể có con - Ảnh 3Củng Lợi 58 tuổi và chồng 75 tuổi nắm tay nhau ở chốn đông người, tiếc nuối vì chưa thể có con - Ảnh 4

Những năm gần đây, dù ít đóng phim, danh tiếng của Củng Lợi vẫn không hề thuyên giảm. Nữ nghệ sĩ luôn giữ vị trí nhất định trong lòng công chúng cũng như giới chuyên môn.

Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ là thế nhưng Củng Lợi lại có đường tình duyên lận đận. Cô đã từng trải qua nhiều mối tình, kết hôn với hai người đàn ông đều là người ngoại quốc.

Củng Lợi 58 tuổi và chồng 75 tuổi nắm tay nhau ở chốn đông người, tiếc nuối vì chưa thể có con - Ảnh 5

 

Từ khi kết hôn, Củng Lợi cùng chồng vẫn giữ mối quan hệ khăng khít. Cả hai cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện, giúp đỡ nhau phát triển trong công việc. Tuy nhiên, lúc kết hôn, Củng Lợi và chồng đều đã lớn tuổi, cơ hội có con là rất mong manh. Đây trở thành điều đáng tiếc trong cuộc đời cô. Dù vậy, Củng Lợi từng tiết lộ cô đã nhận nuôi một trẻ câm điếc bẩm sinh. Vì bảo đảm an toàn và sự bình yên cho con, cô không chia sẻ nhiều về con trước công chúng.

Củng Lợi xuất hiện với vóc dáng thon gọn khó tin ở tuổi 57

Diễn viên Củng Lợi đã thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện với vóc dáng gọn gàng.

TIN MỚI NHẤT