Một chi tiết trùng hợp khiến nhiều người xót xa là sinh nhật của con gái nam diễn viên Đức Tiến được tổ chức vào một ngày sau lễ cúng 49 ngày của anh.

Tuệ Anh (TH) 21:11 08/07/2024

Mới đây, gia đình của cố diễn viên Đức Tiến đã thực hiện lễ cúng 49 ngày sau khi anh đột ngột ra đi. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Đức Tiến như Trizzie Phương Trinh, Thúy Nga, Trang Trần… đã đến tham dự lễ cúng 49 ngày của anh.

Một chi tiết trùng hợp nhưng lại khiến nhiều người xót xa là sinh nhật của con gái nam diễn viên được tổ chức vào một ngày sau đó. 

Xúc động hình ảnh con gái Đức Tiến lau nước mắt cho mẹ trong lễ 49 ngày 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ loạt ảnh bên Bình Phương và con gái của Đức Tiến cùng người thân, bạn bè cố nghệ sĩ. 

 Bé Mèo được người thân và đồng nghiệp của bố tổ chức sinh nhật 

"Sau phần nghi lễ mọi người đã kéo ra sân nhà để tổ chức sinh nhật cho Bé Mèo. Ngày 7/7, Bé Mèo bước sang tuổi thứ 4, một cái tuổi quá nhỏ để chịu sự mất mát quá lớn. Nhìn hình, thấy ai cũng tươi cười rạng rỡ, nhưng tận đáy lòng, ai cũng xót xa, thương cho Bé Mèo, thương cho số phận của Bình Phương. Nhưng mình tin, trên cao Đức Tiến đã mỉm cười hạnh phúc khi nhìn thấy Bé Mèo có được một buổi tiệc sinh nhật trọn vẹn trong tình yêu thương bao la của tất cả mọi người. 

Tiến ơi, không ai muốn tin là em đã ra đi mãi mãi. Em đang ở đâu thì cũng phải vui vẻ và hạnh phúc nhé. Mọi người nhớ em lắm. Nhớ tiếng cười, tiếng nói rộn rã của em mỗi tối thứ Ba và nhớ những hôm em ở lại họp sau giờ sinh hoạt để cắt trái cây cho mọi người ăn. Buồn lắm, các cô chú và anh chị em trong hội đã phải tự an ủi nhau “Tiến đi show xa, vài ngày nữa Tiến sẽ về”

Ngôi Nhà Nghệ Sĩ Tâm Linh, nơi Đức Tiến sinh hoạt khi còn sống. Mất đi cũng có được ngôi nhà tươm tất, vị trí đẹp, gần khu người Việt nhờ tấm lòng bác ái của anh Sonny Thanh. Cảm ơn anh Sơn rất nhiều ạ", vợ cũ Bằng Kiều có chia sẻ đầy xúc động khi cùng mọi người tổ chức sinh nhật cho con gái của cố nghệ sĩ Đức Tiến. 

 Cô bé đón sinh nhật thiếu bóng cha khiến nhiều người xót xa

Trước đó, ngày 19/5, người mẫu, diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 tại Mỹ. Tang lễ Đức Tiến diễn ra vào 10h ngày 29/5 (giờ địa phương) tại Trung tâm Mục vụ Lambert (Garden Grove, California, Mỹ).

Đức Tiến sinh năm 1980, từng là một người mẫu sở hữu gương mặt ấn tượng và được yêu mến tại Việt Nam. Anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù… Nam người mẫu sang Mỹ định cư từ năm 2013 và lập gia đình. 

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe