Ngày 16/10, mạng xã hội lan truyền clip cảnh người đàn ông dừng xe cầm dao xuống đường nói chuyện với tài xế xe khách. Vụ việc xảy ra trên Quốc lộ 1, đoạn trên cầu vượt Trạm 2, phường Tân Phú, TP Thủ Đức (TP HCM).

Minh Thư (TH) 14:40 16/10/2024

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào ngày 16/10, mạng xã hội lan truyền clip cảnh người đàn ông dừng xe cầm dao xuống đường nói chuyện với tài xế> xe khách. Vụ việc xảy ra trên Quốc lộ 1, đoạn trên cầu vượt Trạm 2, phường Tân Phú, TP Thủ Đức (TP HCM).

anh Minh Nhật (người quay clip) cho biết, khoảng 9h ngày 14/10, anh chạy xe trên quốc lộ 1, hướng ngã tư An Sương về khu du lịch Suối Tiên. Khi đến cầu vượt Trạm 2, xe tải và xe khách bất ngờ dừng giữa đường khiến xe anh cùng nhiều phương tiện phía sau không thể di chuyển. 

Cảnh người đàn ông đứng giữa đường cầm dao để nói chuyện với tài xế xe khách - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Dân trí, tại thời điểm trên, một người đàn ông bước xuống xe tải, trên tay cầm dao đến nói chuyện với tài xế xe khách. Một lúc sau, một người đàn ông khác đến can ngăn, anh này cất hung khí rồi rời đi ngay sau đó.

"Tôi không biết hai bên có mâu thuẫn gì trong lúc tham gia giao thông hay không nhưng hành động của người đàn ông trên xe tải khá hung hãn. Tôi đăng video này lên mạng xã hội nhằm cảnh báo cho anh em tài xế", anh Nhật nói.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Thủ Đức xác minh, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe