Rùng mình người mẹ bắt hai con ngồi lơ lửng trên tầng 23 chung cư để 'chọc tức chồng'

Thế giới 16/10/2024 10:56

Người dân sống tại một khu chung cư ở Lạc Dương (Hà Nam, Trung Quốc) hốt hoảng, sau khi chứng kiến hình ảnh hai đứa trẻ ngồi trên cục nóng điều hòa phía ngoài căn hộ.

Theo thông tin từ 8world, vụ việc gây chấn động dư luận vừa xảy ra tại một chung cư cao tầng ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Sự việc được ghi lại bởi cư dân ở tòa nhà đối diện.

Cụ thể, một cặp vợ chồng trong lúc tranh cãi, đã có hành động vô cùng nguy hiểm khi đặt hai con nhỏ ngồi trên dàn nóng điều hòa bên ngoài cửa sổ tầng 23. Thậm chí, bé gái khóc lóc thảm thiết, cố gắng trở vào bên trong căn hộ, trong khi người mẹ đứng chắn ở cửa sổ, ngăn cản nỗ lực của các con. 

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một bé trai và một bé gái ngồi lơ lửng trên cục nóng điều hòa rất nguy hiểm, không có thiết bị bảo vệ. Chỉ một chút sơ sẩy, hai bé có thể bị rơi xuống phía dưới từ độ cao hàng chục mét gây ảnh hưởng tính mạng. 

Rùng mình người mẹ bắt hai con ngồi lơ lửng trên tầng 23 chung cư để 'chọc tức chồng' - Ảnh 1
Hai đứa trẻ ngồi trên cục nóng điều hòa phía ngoài căn hộ 

 

Ngay khi chứng kiến cảnh tượng này, người dân xung quanh đã nhanh chóng báo cảnh sát. Lực lượng cứu hỏa được điều động đến hiện trường để giải cứu hai đứa trẻ. Toàn bộ quá trình được ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng. Cảnh sát tuyên bố đang điều tra vụ việc.

Cư dân mạng không khỏi phẫn nộ về sự coi thường tính mạng hai đứa trẻ của cha mẹ. Nhiều người đề nghị phải xử lý nghiêm cha mẹ của hai em bé nhằm làm gương cho các cặp vợ chồng khác.

Bé gái 3 tuổi bị nam lao công cưỡng hiếp trong trường học, 'lạnh người' với lời khai của nghi phạm

Một nhân viên dọn vệ sinh đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một học sinh cấp 1 trong khuôn viên một trường tư thục

TIN MỚI NHẤT