Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nặng nằm ngay trước đèn tín hiệu, thi thể hai mẹ con không nguyên vẹn.

Thiên An (TH) 17:51 10/08/2024

Theo báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 14h ngày 10/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường Bình An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nam tài xế mặc áo xe ôm công nghệ chở theo hai mẹ con đang lưu thông theo hướng từ ngã ba Tân Vạn đến quốc lộ 1K.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Khi đến đoạn trước đèn tín hiệu giao thông, phương tiện đã xảy ra va chạm với một xe tải chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến xe máy bị hất văng lên vỉa hè, cả ba nạn nhân ngã ra khỏi xe. Hai mẹ con không may >tử vong tại chỗ, trong khi nam tài xế may mắn thoát nạn nhưng ngồi hoảng loạn và bật khóc sau khi gọi điện thoại cho người nhà.

Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nặng nằm ngay trước đèn tín hiệu, thi thể hai mẹ con không nguyên vẹn. Ngay sau khi nhận được tin báo, CSGT TP Dĩ An đã có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai từ các nhân chứng và trích xuất camera an ninh quanh khu vực.

Theo thông tin từ một số nhân chứng và camera an ninh, chiếc xe tải đã chạy lấn làn dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng này. Nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Dĩ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

 3 người trên xe máy ngã ra đường, trong đó người phụ nữ và bé trai tử vong tại chỗ. Ảnh: Báo Thanh Niên. 

Trước đó trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 3 người trong một gia đình tử vong. Cụ thể theo thông tin từ báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, chiều 9-8, Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa ô tô tải và xe máy khiến ba người trong một gia đình tử vong.

Theo một số người dân, khoảng 16 giờ cùng ngày chiếc ô tô tải 61H-075.34 lưu thông trên đường DH509, khi đi đến đoạn thuộc xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo thì va chạm với xe máy đi theo chiều ngược lại. Hậu quả, người chồng và con trai 3 tuổi tử vong tại chỗ, người vợ bị thương nặng được chuyển đi cấp cứu nhưng cũng tử vong do vết thương quá nặng. Cú tông mạnh khiến đầu xe máy và ô tô tải bị hư hỏng nặng.

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe