Ngày 30/7, thông tin từ UBND xã Thanh Liên (huyện Thanh Chương, Nghệ An), các lực lượng chức năng cùng gia đình đã tìm thấy thi thể ông Giản Viết Nhật (50 tuổi, trú xóm Liên Trường, xã Thanh Liên) nghi mất tích khi đi đốt ong.

Minh Thư (TH) 13:31 30/07/2024

Trước đó, theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, vào chiều 27/7, ông Nhật điều khiển xe máy rời nhà đi tìm mật ong trong rừng ở địa bàn xã Thanh Hương (Thanh Chương).

Đến ngày 29/7, không thấy ông Nhật trở về, điện thoại cũng không liên lạc được nên người nhà tổ chức đi tìm và trình báo cơ quan chức năng

Nhận được trình bào, các lực lượng của xã Thanh Liên và người dân tổ chức tìm kiếm ông Nhật tại khu vực rừng xã Thanh Hương. Tuy nhiên, đến sáng nay (30/7) vẫn chưa tìm thấy ông Nhật.

Thi thể ông Nhật được tìm thấy sát mép đường vận chuyển nguyên liệu - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Dân trí, đến ngày 30/7, UBND xã Thanh Liên (huyện Thanh Chương, Nghệ An), các lực lượng chức năng cùng gia đình đã tìm thấy thi thể ông Giản Viết Nhật (50 tuổi, trú xóm Liên Trường, xã Thanh Liên) nghi mất tích khi đi đốt ong.

Thi thể ông Nhật được tìm thấy sát mép đường vận chuyển nguyên liệu, thuộc khu vực đồi Eo Tréo, xóm 6, xã Thanh Hương trong tình trạng phân hủy nặng. Người nhà khẳng định đây là thi thể ông Nhật thông quan một ngón tay bị cụt.

 

Dựa vào nhận định ban đầu, nhiều khả năng trong quá trình ông Nhật săn ong đã bị ong đốt. Bị thương nặng, người đàn ông này đã cố bò ra khu vực đường nguyên liệu để tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng đã không qua khỏi.

Người thân ông Nhật không yêu cầu khám nghiệm tử thi. Thi thể người đàn ông xấu số đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức hậu sự.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe