3 con giáp sau đây không chỉ có chỉ số thông minh IQ cao mà chỉ số cảm xúc EQ cũng cao, sở hữu các mối quan hệ tốt đẹp, sự nghiệp nhờ đó mà thăng hoa rực rỡ.

Anh Thư (t/h) 16:00 02/06/2022

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, những người tuổi Thân nằm trong số những con giáp có may mắn có được >sức khỏe tốt, cả về thể chất lẫn tinh thần. Dường như lúc nào họ cũng nhiệt huyết với những đam mê của mình, hiếm khi thấy họ mỏi mệt hay ủ rũ. Nhược điểm hiếm hoi của họ có lẽ là sự thiếu kiên nhẫn. Do đó, nếu biết phát huy những điểm tốt, kiểm soát điểm yếu, tuổi Ngọ sẽ dễ đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, xui vào thời điểm nào thì không biết, nhưng riêng thời gian tới, tuổi Thân nằm trong số những con giáp được Thần tài ưu ái bậc nhất, có nhiều cơ hội tốt trong công việc. Nếu biết chọn đúng sở trường, cố gắng hết mình, nhất định tuổi Ngọ sẽ đạt được thành tựu như họ mong muốn.

Đặc biệt, >tử vi học có nói, càng đến cuối tháng 8, vận may của tuổi Thân càng nở rộ, thậm chí có thể trở thành 1 trong những con giáp giàu có nhất nhì với cuộc sống sung túc được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Không có được sức mạnh thể chất cũng như và nhiệt huyết bừng bừng như tuổi Thân, bù lại, tuổi Dậu lại có được sự lanh lợi, thông minh, thích ứng tốt với thời cuộc. Bên cạnh đó, họ cũng có được khả năng trực giác cực tốt và cẩn trọng hơn người, làm gì cũng cân nhắc kỹ, ít khi hồ đồ, nóng vội. Đây cũng là những yếu tố quan trọng giúp họ ban đầu dù có xuất phát điểm thấp ra sao nhưng sau đó đều sẽ từng bước xây dựng được một sự nghiệp vững vàng qua năm tháng, không để bản thân phải thua kém bất kỳ ai.

Đặc biệt, tử vi học có nói, thời gian tới Dậu lại có được sự trợ giúp của cát tinh Quốc Ấn - vì sao chủ về đường công danh, tài lộc nên tuổi Dậu được cho là sẽ gặt hái nhiều thành công, túi tiền ngày càng rủng rỉnh, cuộc sống viên mãn không có gì phải lo lắng.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi nhìn vẻ bề ngoài có thể mọi người sẽ không đánh giá các bạn là những người đặc biệt thông minh, gặp việc gì cũng xử lý chậm chạp hơn người khác song thực ra các bạn không phải là những người ngốc nghếch.

Trên thực tế, các bạn phản ứng chậm hơn một chút là bởi muốn dành thời gian nghiêm túc suy nghĩ, đánh giá sự việc, gặp vấn đề không vội vàng mà dùng cái đầu lạnh để suy xét, sau đó mới đưa ra phán đoán và phân tích.

Có sự khôn ngoan và khéo léo trong cách ứng xử, người tuổi Hợi sống rất hòa hợp với mọi người, có thể đem đến cho mọi người cảm giác đáng tin cậy.

 

Vì thế mà bên cạnh đại đa số người tuổi Hợi đều không thiếu bạn tốt và quý nhân, vào thời điểm các bạn cần đến sự trợ giúp, mọi người sẽ sẵn sàng ra tay tương trợ.

Sự nghiệp của các bạn sở dĩ có thể mở rộng từng ngày, ngoài việc dựa vào năng lực thực tế và vận may của bản thân, không thể không nhắc đến những mối quan hệ xã hội tốt đẹp mà các bạn sở hữu.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe