NÓNG: 3 con giáp cần cẩn trọng trong tháng 9 âm: Không đầu tư rủi ro, hạn chế cho vay tiền, đề phòng tiểu nhân

12 con giáp tử vi 02/06/2022 14:53

Hãy xem bạn có nằm trong số 3 con giáp dưới đây không nhé.

Tuổi Mùi

NÓNG: 3 con giáp cần cẩn trọng trong tháng 9 âm: Không đầu tư rủi ro, hạn chế cho vay tiền, đề phòng tiểu nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Năm Nhâm Dần 2022, tuổi Mùi nằm trong số những con giáp phải nỗ lực nhiều hơn bình thường thì mới có thể có được cuộc sống như họ mong muốn, đặc biệt là trong những tháng hung hạn của họ, bao gồm cả tháng 9 âm sắp tới.

Tử vi học có nói, với sự xuất hiện của 1 sao xấu mang tên Phục Thi, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của họ, tốt hơn hết là tuổi Ngọ cần phải cẩn trọng trong 2 khía cạnh này.

Bình thường tuổi Mùi có sức khỏe tốt, không mấy khi đau ốm. Chính vì thế, họ thường coi nhẹ chuyện chăm sóc bản thân. Trong khi đó, là những người ham mê công việc, họ dễ sa đà vào những lịch trình bận rộn mà chẳng mấy khi có thời gian nghỉ ngơi, lâu dần sẽ khiến cơ thể họ không thể thích nghi và đổ bệnh bất cứ lúc nào.

Tuổi Tỵ

NÓNG: 3 con giáp cần cẩn trọng trong tháng 9 âm: Không đầu tư rủi ro, hạn chế cho vay tiền, đề phòng tiểu nhân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tỵ đa phần là những người có khiếu hài hước bẩm sinh và rất tinh tế. Có thể họ không nói, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không biết. Hóm hỉnh, thông minh và sắc sảo, tuổi Tỵ lại có khả năng giữ bình tĩnh rất giỏi trong những tình huống nguy cấp, nên thường đem đến sự an tâm và cảm giác đáng tin cậy cho những người sống xung quanh họ.

Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Tỵ nhận được nhiều sự hỗ trợ, làm gì cũng dễ gặp may mắn, chuyện gì xảy ra cũng có cách giải quyết hợp lý, chứ không luẩn quẩn trong bế tắc như ở những năm trước. Về công việc, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội tốt, thu nhập ngày càng ổn định và tăng lên theo các tháng.

Tuy nhiên, sau những tháng may mắn liên tiếp, tháng 9 âm này, tuổi Tỵ lại được cho là sẽ bước vào thời kỳ chững lại trong công việc, cần họ phải thận trọng hơn trong từng đường đi nước bước, nhất là những chuyện liên quan đến tiền nong để tránh hao người, tốn của.

Tuổi Dậu

NÓNG: 3 con giáp cần cẩn trọng trong tháng 9 âm: Không đầu tư rủi ro, hạn chế cho vay tiền, đề phòng tiểu nhân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

So với tuổi Mùi và tuổi Tỵ, tuổi Dậu có 1 năm Nhâm Dần 2022 ổn định hơn với mức thu nhập đều đều và không có quá nhiều sự thay đổi.

Ngoài ra, trong 1 số giai đoạn, họ thậm chí còn được Thần tài ưu ái, tìm được những cơ hội tốt và giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn, đảm bảo cho tuổi Mão một cuộc sống dư dả, sung túc.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, tử vi học có nói, do nhiều phen hay do dự nên tuổi Mão cũng mất đi những cơ hội thuận lợi. Trong 1 số tháng, ví dụ như tháng 9 âm lịch sắp tới vì không biết tiết chế chi tiêu và cẩn trọng trong chuyện tiền nong, tuổi Dậu còn dễ bị hao tiền, tốn của. Do đó, lời khuyên của tuổi Mão là hãy quyết đoán hơn trong công việc, sát sao hơn trong việc quản lý tài chính để tháng 9 âm trôi qua 1 cách suôn sẻ nhé.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tháng cô hồn sắp tới, ai nghèo mặc ai 3 con giáp có vận đỏ rực rỡ, làm gì cũng vượng, giàu có nhất nhì không ai sánh bằng

Tháng 7 âm lịch, còn gọi là tháng cô hồn thường bị coi là thời điểm xui xẻo, nhưng 3 con giáp này lại có nhiều cơ hội làm giàu hơn bao giờ hết.

TIN MỚI NHẤT