Hãy xem bạn có nằm trong số những con giáp may mắn dưới đây không nhé.

Anh Thư (t/h) 15:28 02/06/2022

Tuổi Thân

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Thân là một trong những con giáp dễ công thành danh toại ngay từ khi còn trẻ, vì họ sở hữu trí thông minh đáng nể, lại nhanh nhẹn, sáng tạo và rất lạc quan trong cuộc sống.

Trong năm Nhâm Dần, tuổi Thân tuy gặp phải nhiều áp lực, thử thách, song bên cạnh đó cũng là những cơ hội tốt mà nếu biết nắm bắt thì họ vẫn có thể làm giàu như thường.

Tử vi học có nói, những tháng đầu của năm Canh Tý là thời điểm khó khăn của tuổi Thân. Họ làm gì cũng không thu được kết quả như ý, thậm chí trong công việc còn có thể gặp phải người không tốt, phản bội lại họ, gây cho họ nhiều sự phiền nhiễu không đáng có.

Tuy nhiên, chỉ cần qua tháng sau thì những chuyện xui xẻo đeo bám họ sẽ dần kết thúc. Tuổi Thân không những có thể lấy lại những gì đã mất, mà còn có thể gặp được quý nhân, bắt tay kết hợp làm ăn và có được thành tựu lớn. Chỉ cần vững tin, chuyện gì họ cũng có thể vượt qua.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Trong năm nay tuổi Ngọ không tránh khỏi có những thời điểm gặp nhiều thách thức cả về công việc lẫn >sức khỏe hay chuyện tình cảm riêng tư. Đặc biệt là vào tháng vừa qua, có thể nói "không ai khổ như tuổi Sửu", vừa bị tiểu nhân quấy phá, thu nhập cũng giảm, thậm chí ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của họ.

Thế nhưng, như người ta vẫn nói "Sông có khúc, người có lúc", với bản tính chăm chỉ, cầu tiến, âm thầm cố gắng mà không thích khoe mẽ của mình, sớm hay muộn tuổi Ngọ cũng sẽ đi đến thành công và khiến người khác phải ngưỡng mộ. Cái họ cần chỉ là 1 cơ hội tốt mà thôi. 

Tử vi học có nói, năm Nhâm Dần là 1 năm Kim vượng, nên sẽ trợ giúp phần nào cho tuổi Sửu trong công cuộc kiếm tiền, giúp họ vượt qua khó khăn. Đặc biệt trong tháng sau, tuổi Ngọ gặp đúng thời của mình, sẽ có sự bứt phá mạnh mẽ trong sự nghiệp, thu nhập không những tăng mà thậm chí còn có thể giúp họ trở nên giàu có.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, năm nay là một năm tương đối ổn định cho những người tuổi Dần. Sau năm Tân Sửu với nhiều thử thách, năm nay là thời điểm họ từng bước xây dựng được những nền móng vững chắc trong sự nghiệp, thu nhập tăng dần đều, ít chuyện phiền muộn.

Tuy nhiên, tuổi Dần vẫn có những giai đoạn khó khăn của mình, ví dụ như những tháng đầu năm dù đã bỏ ra nhiều công sức, nỗ lực, song tuổi Dần không thu lại được kết quả công việc như mong muốn.

Thế nhưng, tuổi Dần đa phần là những người có sự quyết tâm rất lớn. Một khi đã xác định theo đuổi mục tiêu gì, dù có khó khăn bao nhiêu họ cũng vượt qua, không hề nản lòng. Tử vi học có nói, nếu như tháng trước tuổi Dần có lao đao bao nhiêu, thì đến tới, họ sẽ được đền bù bấy nhiêu. Những xui xẻo dần trôi qua, tuổi Dần tìm được quý nhân trợ giúp, đưa họ đến với những thành công mới trong sự nghiệp, cuộc sống có nhiều khởi sắc đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

May mắn hơn so với tuổi Ngọ và tuổi Thân, tuổi Dậu lại là một trong những con giáp được thần tài chiếu cố nhất trong năm Nhâm Dần. Có nhiều tháng may mắn nhất, họ được cho là có rất nhiều cơ hội làm ăn tốt, nếu biết nắm bắt thì việc kiếm tiền không phải là khó, thậm chí còn có thể làm giàu, đổi vận dễ dàng.

 

Trong chuyện công việc, năm nay tuổi Dậu cũng được khuyên nên phối hợp với đồng nghiệp, tận dụng tốt sự trợ giúp của họ thì sẽ gặt hái được nhiều thành tựu hơn. Vì thế, những người có thói quen làm việc độc lập cũng cần lưu ý đến điều này.

Tử vi học có nói, từ tháng sau, tuổi Dậu lại được sao tốt chiếu mệnh, cuộc sống và công việc có nhiều tiến triển tốt lành, thuận lợi.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe