Hãy xem bạn có nằm trong số 3 con giáp may mắn này không nhé.

Anh Thư (t/h) 15:30 02/06/2022

 

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Dần là 1 năm sẽ khiến cho những người tuổi Mão hài lòng. Chuyện công việc cũng như cuộc sống của họ thường sẽ thuận buồm, xuôi gió, ít có giai đoạn sóng gió.

Tuy nhiên, cũng như đa số các con giáp khác, tuổi Mão cũng bị lao đao trước tháng 5 âm, và sang tháng 6 âm, vẫn bị dư âm của nó đeo bám, do đó, công việc không có nhiều thành tựu dù họ vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày. Thu nhập của tuổi Mão theo đó cũng khó có sự biến chuyển tích cực.

Song, có 1 điều may mắn là tháng 5 âm cũng là thời điểm khó khăn cuối cùng trong năm nay của họ. Sau tháng 6 âm "bình bình", tháng 7 âm sẽ chào đón tuổi Mão với nhiều điều tốt đẹp, khởi đầu cho giai đoạn cuối năm nhiều tài lộc cho họ. Nếu chăm chỉ, cố gắng và biết nắm bắt thời cơ, tuổi Mão được cho là sẽ trở thành 1 trong những con giáp giàu có nhất dịp cuối năm.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dần là một trong số những con giáp gặp được nhiều may mắn trong năm Nhâm Dần này, đặc biệt là trong chuyện công danh, sự nghiệp với tháng 6 âm có vận đỏ rực rỡ, nếu nỗ lực thì có thể làm giàu, đổi vận nhanh chóng.

Tuổi Dần là những người mạnh mẽ và rất tự tin. Hầu như chẳng điều gì có thể khiến cho họ sợ hãi. Đó là một ưu điểm và ưu điểm này sẽ giúp họ đi xa hơn trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh đó, tuổi Dần ít khi chú ý đến việc xây dựng các mối quan hệ xung quanh mình. Trong năm nay, họ được khuyên nên duy trì tốt các mối quan hệ chốn công sở để có thể gặt hái nhiều thành tựu hơn.

Tử vi học có nói, sau tháng 1 có tài vận trung bình, tháng 5 âm có tài vận hơi kém hơn một chút thì đến tháng 6 âm sẽ là thời điểm mà vận may tỏa sáng với họ, trong đó tuổi Dần làm gì hầu như cũng thành công, nên biết nắm bắt để đón nguồn thu nhập dồi dào.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

So với tuổi Dần, tuổi Sửu được cho là sẽ gặp phải nhiều thử thách hơn trong năm Nhâm Dần 2022 này. Do đó, muốn gặt hái thành tựu thì họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn. Tuy nhiên, dường như điều này không quá khó khăn với họ, vì tuổi Ngọ trời sinh đã là những người thông minh, nhiều đam mê và nhiệt huyết trong công việc, lại có >sức khỏe tốt cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Theo các chuyên gia phong thủy, để thành công trong năm con Hổ, tuổi Sửu cần phải biết nắm bắt các thời điểm thích hợp. Bên cạnh đó, họ cũng cần phải cải thiện kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với đồng nghiệp thì hiệu quả sẽ cao hơn.

Tử vi học có nói, chỉ cần vượt qua tháng 5 âm với tài vận không có gì đáng chú ý, tuổi Sửu sẽ bước sang một giai đoạn mới vô cùng thuận lợi. Không chỉ có nhiều cơ hội làm ăn tốt, tuổi Sửu sẽ còn có thể đón lộc trời cho bất ngờ, bảo đảm cho họ một cuộc sống sung túc, dư dả.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe