Trước khi kết thúc năm, bốn con giáp có quý nhân phù trợ, tài vận sẽ tăng vọt

12 con giáp tử vi 04/06/2022 07:00

Những người sinh năm như: Ngọ, Sửu, Dậu và Hợi sẽ được quý nhân chiếu cố trước cuối năm, cuộc sống và sự nghiệp của họ sẽ suôn sẻ.

Tuổi Ngọ

Trước khi kết thúc năm, bốn con giáp có quý nhân phù trợ, tài vận sẽ tăng vọt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Ngọ là những người phát nổ, sẵn sàng thực hiện và có năng lực mạnh mẽ. Có thể thu hoạch tốt, hành động nhanh chóng, dự kiến ​​số tiền gửi sẽ tăng cường. Có mối quan hệ tốt, nên trước cuối năm, quý nhân chủ động đến nhà, tiền vào túi dễ dàng, bản thân may mắn.

Theo các chuyên gia phong thủy, từ giờ đến cuối năm, tuổi Ngọ có thể yên tâm tập trung vào sự nghiệp của mình. Đặc biệt, tháng 11 âm là thời cơ rất đáng để mong chờ, vì nó sẽ mở ra những cơ hội tốt chưa từng có cho tuổi Ngọ. Chỉ cần họ chăm chỉ và nỗ lực thì chuyện có được hầu bao rủng rỉnh nằm trong tầm tay.

Tuổi Sửu

Trước khi kết thúc năm, bốn con giáp có quý nhân phù trợ, tài vận sẽ tăng vọt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Nhâm Dần 2022, do ảnh hưởng của hạn Thái tuế, tuổi Sửu phải đối mặt với không ít thử thách, vận may lúc trồi lúc sụt. Nếu như vào tháng 1 âm, được cát tinh soi chiếu, chuyện làm ăn của họ từng bước đi lên, thu nhập cải thiện đáng kể, thì từ tháng 3 cho đến tháng 7 âm, lại liên tục gặp vận hạn

Tử vi học có nói, vượt qua được giai đoạn khó khăn vào giữa năm, cuối năm sẽ là khoảng thời gian tuổi Sửu được đền bù lại gấp nhiều lần. Đặc biệt, họ có 2 tháng may mắn liên tiếp là tháng 10 và tháng 11 âm, tài lộc tích tụ, tiền bạc đủ đầy.

Tuổi Dậu

Trước khi kết thúc năm, bốn con giáp có quý nhân phù trợ, tài vận sẽ tăng vọt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu là những người có lối tư duy rất mạch lạc, rõ ràng. Họ chu đáo, tỉ mỉ, luôn muốn hoàn thành công việc được giao 1 cách tốt nhất. Bên cạnh đó, họ đặc biệt sắc sảo và nhạy bén với những chuyện liên quan đến tiền nong. Có thể nói, để tuổi Dậu làm ăn thì không cần phải lo lắng.

Theo các chuyên gia phong thủy, từ giờ đến cuối năm, tuổi Dậu có thể yên tâm tập trung vào sự nghiệp của mình. Đặc biệt, tháng 11 âm là thời cơ rất đáng để mong chờ, vì nó sẽ mở ra những cơ hội tốt chưa từng có cho tuổi Dậu. Chỉ cần họ chăm chỉ và nỗ lực thì chuyện có được hầu bao rủng rỉnh nằm trong tầm tay.

Tuổi Hợi

Trước khi kết thúc năm, bốn con giáp có quý nhân phù trợ, tài vận sẽ tăng vọt - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi khiêm tốn, hào phóng, không bao giờ để tâm quá nhiều, sống kỷ luật, quan hệ giữa các cá nhân rất suôn sẻ, đến cuối năm nay họ có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu thông qua các mối quan hệ tốt, dễ dàng hơn những người khác. Chỉ cần đề phòng không làm phá vỡ kế hoạch và để những điều suôn sẻ diễn ra, hãy giữ bình tĩnh trước sau như một, đừng hành động bốc đồng và dùng trí tuệ để đối mặt với mọi sự việc xung quanh.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT