NÓNG: Hết tháng cô hồn có 1 con giáp hân hoan vui mừng, 2 con giáp phải bình tĩnh chờ thời cơ

12 con giáp tử vi 03/06/2022 15:36

Hãy xem đó là những con giáp nào nhé.

Tuổi Dần

NÓNG: Hết tháng cô hồn có 1 con giáp hân hoan vui mừng, 2 con giáp phải bình tĩnh chờ thời cơ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Với bản tính ưa sự liều lĩnh, mạo hiểm, tuổi Dần hay có xu hướng đầu tư rủi ro. Đặc biệt, trong tháng 7 âm - tháng cô hồn, nếu không cẩn thận, tuổi Dần sẽ gặp phải tình trạng "xôi hỏng bỏng không", công sức bỏ ra đổ xuống sông xuống biển.

Tử vi học có nói, bước sang tháng 8 âm, tình hình tài chính của tuổi Dần cũng sẽ không mấy khả quan, vì đây cũng lại là 1 thời điểm thử thách nữa của tuổi Dần. Họ cần chú ý cư xử kín kẽ, tránh gây mâu thuẫn, đề phòng hạn tiểu nhân quấy quả ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc.

Bên cạnh đó, tuổi Dần cũng cần xem xét lại cách chi tiêu và đầu tư của mình, thận trọng và bình tĩnh chờ thời cơ, vì tháng 8 âm sẽ là giai đoạn khó khăn cuối cùng trong năm nay của họ. Bước sang tháng 9 âm và tháng 10 âm, con đường tài lộc sẽ rộng mở với họ, khi đó, tuổi Dần sẽ có cơ hội được đền bù lại gấp nhiều lần. Thiên thời - địa lợi - nhân hòa, dịp cuối năm tuổi Dần sẽ như hổ thêm cánh, công danh rực rỡ, sự nghiệp tươi sáng, tình tiền đều viên mãn.

Tuổi Thìn

NÓNG: Hết tháng cô hồn có 1 con giáp hân hoan vui mừng, 2 con giáp phải bình tĩnh chờ thời cơ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Dần 2022 tuổi Thìn nằm trong số những con giáp có hạn Thái tuế, cuộc sống sẽ có những lúc thăng, trầm và việc tuổi Thìn có thích ứng tốt với những sự thay đổi này hay không sẽ quyết định tới chuyện tài lộc của họ.

Trong những tháng vận hạn của họ, do bị hung tinh chiếu rọi, nhất là tháng 7 âm lịch, tuổi Thìn dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe, công việc cũng như chuyện tình cảm riêng tư. Bị tiểu nhân quấy quả, thu nhập giảm mà áp lực tăng, nhiều khi tuổi Thìn sẽ cảm thấy mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, khi tháng 7 âm lịch, còn gọi là tháng cô hồn kết thúc, những chật vật mà tuổi Thìn phải đối mặt sẽ dần dần biến mất, nhường chỗ cho những khởi đầu mới thuận lợi và suôn sẻ trong sự nghiệp.

Đặc biệt, trong tháng 8 âm, tuổi Thìn được cho là có vận may trong chuyện tiền bạc, nếu biết nỗ lực thì không những thu nhập cải thiện mà còn có thể lội ngược dòng, xây dựng được 1 cuộc sống ấm êm, viên mãn và sung túc.

Tuổi Tý

NÓNG: Hết tháng cô hồn có 1 con giáp hân hoan vui mừng, 2 con giáp phải bình tĩnh chờ thời cơ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tý may mắn có được sự kết hợp trong tính cách của cả tuổi Dần và tuổi Thìn. Họ có sự thẳng thắn vừa phải, nhưng khi cần thì cũng rất biết linh hoạt, khéo léo, chính vì thế, họ được coi là những người có tài ăn nói, giao tiếp tốt. Đặc điểm này giúp ích cho họ không ít trong công việc.

Đặc biệt, ngược lại với tuổi Dần và tuổi Thìn, tháng 7 âm lịch lại là tháng cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tý và họ cần phải biết để nắm bắt mọi thời cơ đến với mình.

Tử vi học có nói, trong tháng 7 âm, tuổi Tý có vận đỏ lớn nhất mà không con giáp nào bì được. Công việc của họ được cho là sẽ vô cùng hanh thông, suôn sẻ, thu nhập liên tục tăng. Với trí thông minh, khả năng ứng biến và đối phó với mọi tình huống, tuổi Tý rất dễ đạt được những thành tựu tuyệt vời trong sự nghiệp của họ. Trong khi đó, chuyện tình cảm của họ cũng có nhiều biến chuyển tích cực.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT