NÓNG: 3 con giáp phải nỗ lực tận dụng tháng 10 âm để làm giàu, đổi vận, nhất là con giáp số 2

12 con giáp tử vi 03/06/2022 07:00

Theo các chuyên gia phong thủy, tháng 10 âm là thời điểm may mắn nhất còn lại trong năm Tân Sửu của 3 con giáp sau đây.

Tuổi Mùi

NÓNG: 3 con giáp phải nỗ lực tận dụng tháng 10 âm để làm giàu, đổi vận, nhất là con giáp số 2 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí, vốn bản tính hiền lành, nhẫn nhịn, không thích đôi co hay tranh cãi với ai, thì năm nay, tuổi Sửu vẫn có những căng thẳng nhất định trong các mối quan hệ, nhất là với đồng nghiệp.

Đặc biệt, tử vi học có nói, trong tháng 7 âm lịch mà dân gian vẫn gọi là tháng cô hồn, nếu không cẩn thận, tuổi Mùi sẽ dễ vướng phải những thị phi không đáng có, ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và tài lộc của mình.

Thế nhưng, theo các chuyên gia phong thủy, chỉ cần tháng cô hồn này kết thúc, tuổi Mùi có thể "kê cao gối mà ngủ", vì những khoảng thời gian thử thách họ (háng 5, 6, 7 âm lịch) đã trôi qua.

Như vậy, chặng đường phía trước, từ tháng 10 âm lịch trở đi đến cuối năm, tuổi Mùi được cho là sẽ chỉ gặp may mắn, suôn sẻ, tiền kiếm được không những ổn định mà còn tăng dần lên qua các tháng, nhất là tháng 10 và tháng 12 âm, giúp họ trở thành 1 trong những con giáp sung túc, dư dả nhất dịp cuối năm.

Tuổi Hợi

NÓNG: 3 con giáp phải nỗ lực tận dụng tháng 10 âm để làm giàu, đổi vận, nhất là con giáp số 2 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù không phải là những người có thói quen chi tiêu hoang phí, nhưng tuổi Hợi cũng là những người rất biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này giúp họ luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Bên cạnh đó, nó cũng là động lực cho họ làm việc chăm chỉ và kiếm tiền nhiều hơn.

Năm Nhâm Dần 2022 được đánh giá là một năm tương đối ổn định cho những người tuổi Hợi. Chỉ cần họ luôn nỗ lực và biết nắm bắt cơ hội thì sẽ không thiếu tiền tiêu.

Đặc biệt, tử vi học có nói, năm Nhâm Dần, tuổi Hợi có 3 tháng may mắn nhất rơi vào tháng 2, tháng 6 và tháng 10 âm. Trong những khoảng thời gian này, tuổi Hợi dễ gặp được quý nhân đưa đường dẫn lối, giúp họ các cơ hội tốt trong công việc và đạt được những thành tựu rực rỡ.

Tuổi Dần

NÓNG: 3 con giáp phải nỗ lực tận dụng tháng 10 âm để làm giàu, đổi vận, nhất là con giáp số 2 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cũng giống như tuổi Mùi, tuổi Dần cũng phải đối mặt với những thách thức nhất định do có hạn Thái tuế. Trong công việc, họ dễ phát sinh những chuyện không hay, thậm chí các mối quan hệ trước đó vốn bình thường nay cũng có những mâu thuẫn nhỏ, khiến họ mệt mỏi, phiền muộn.

Bên cạnh đó, tuổi Dần bản tính thẳng thắn, thấy chuyện bất bình nhất định sẽ lên tiếng, thế nên càng dễ khiến các mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng hơn, tài lộc của họ cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

Thậm chí, tuổi Dần còn có thể bị đâm sau lưng, cô lập ở nơi tập thể. Theo các chuyên gia phong thủy, trong số 12 con giáp thì năm nay, tuổi Dần là con giáp duy nhất trải qua 1 khoảng thời gian khó khăn dài nhất. Sau tháng 1 với nhiều điều thuận lợi, suôn sẻ, họ đã phải chờ đến tháng 10 âm lịch mới đến được vận may của mình.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT