Đồng hồ điểm 12h02p trưa mai 3/11/2022: Xởi lởi trời gởi cho, 3 con giáp này 'không làm' cũng có ăn, bản mệnh ngồi mát ăn bát vàng, rung đùi đếm tiền, sớm điểm mặt trong danh sách đại gia, ai nấy cũng đều đỏ mắt ghen tỵ

12 con giáp tử vi 02/11/2022 07:25

Đồng hồ điểm 12h02p ngày mai, 3 con giáp này 'không làm' cũng có ăn, bản mệnh chỉ việc rung đùi đếm tiền, đại gia gọi tên, ai nấy cũng đều đỏ mắt ghen tị.

Tuổi Mão

Vận trình ngày mới mang đến những quyết định khá bất ngờ cho người tuổi Mão. Tuy nhiên, con giáp này hiểu mình cần gì, muốn gì, nên đó thật sự là những quyết định đúng đắn, táo bạo. Tam hợp quý nhân soi đường, bản mệnh khá thoải mái khi không phải đối mặt với nhiều áp lực.

Công việc tiến hành trôi chảy, con giáp này không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch đã đề ra là có được kết quả như mong đợi. Đường tài lộc tăng tiến ầm ầm, nhất là những người làm nghề kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, tuổi Mão chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền.

Lục Hợp giúp cho những nét tiêu cực trong tính cách của người tuổi Mão sẽ được giảm dần. Nhờ đó mà mối quan hệ của bạn với mọi người trong thời gian này được cải thiện, tình cảm đôi lứa cũng nhờ đó mà tốt hơn lên. 

Đồng hồ điểm 12h02p trưa mai 3/11/2022: Xởi lởi trời gởi cho, 3 con giáp này 'không làm' cũng có ăn, bản mệnh ngồi mát ăn bát vàng, rung đùi đếm tiền, sớm điểm mặt trong danh sách đại gia, ai nấy cũng đều đỏ mắt ghen tỵ - Ảnh 1
Lục Hợp giúp cho những nét tiêu cực trong tính cách của người tuổi Mão sẽ được giảm dần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tam Hợp xuất hiện cho thấy đây là giai đoạn phù hợp để người tuổi Ngọ có thể chia sẻ với một nửa của mình nhiều điều trong cuộc sống. Thậm chí, có những vấn đề họ không hiểu nhưng sẵn sàng ủng hộ, cho dù bạn sau đó đổi ý họ cũng vui vẻ tiếp tục hỗ trợ nếu bạn cần.

Tuổi Ngọ thu hoạch được không ít thành quả trong ngày mai. Con giáp này có quý nhân dẫn đường chỉ lối nên chớp được cơ hội kiếm tiền, không phải lo chuyện túng thiếu. Tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh có thể thưởng cho bản thân một món quà xứng đáng.

Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên thêm vượng sắc. Đối với gia đình, con giáp này lại là một người dịu dàng và biết quan tâm, chăm sóc các thành viên. Bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ cùng thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Đồng hồ điểm 12h02p trưa mai 3/11/2022: Xởi lởi trời gởi cho, 3 con giáp này 'không làm' cũng có ăn, bản mệnh ngồi mát ăn bát vàng, rung đùi đếm tiền, sớm điểm mặt trong danh sách đại gia, ai nấy cũng đều đỏ mắt ghen tỵ - Ảnh 2
Tuổi Ngọ thu hoạch được không ít thành quả trong ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Vận trình ngày mai  có dấu hiệu tốt cho người tuổi Thân nếu bạn đang làm trong lĩnh vực bàn giấy. Bạn có thể phát huy được điểm mạnh là cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ và trách nhiệm của mình.

Tinh thần làm việc tốt giúp bạn khẳng định được vị thế của mình trong mắt ban lãnh đạo cũng như đồng nghiệp xung quanh. Điều bạn cần bây giờ là một cơ hội để bứt phá, vươn lên. Trước khi đến được lúc ấy, hãy tiếp tục rèn luyện mình.

Vận trình tình cảm vẫn diễn ra êm đẹp, đặc biệt mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình vô cùng hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Trong khi đó người có đôi đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây.

Đồng hồ điểm 12h02p trưa mai 3/11/2022: Xởi lởi trời gởi cho, 3 con giáp này 'không làm' cũng có ăn, bản mệnh ngồi mát ăn bát vàng, rung đùi đếm tiền, sớm điểm mặt trong danh sách đại gia, ai nấy cũng đều đỏ mắt ghen tỵ - Ảnh 3
Tinh thần làm việc tốt giúp bạn khẳng định được vị thế của mình trong mắt ban lãnh đạo - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

TIN MỚI NHẤT