Ứng dụng hẹn hò thêm tính năng chọn ảnh đại diện hỗ trợ bởi AI

Xã hội 20/07/2024 14:42

Photo Selector - tính năng được hỗ trợ bởi Trí tuệ nhân tạo (AI), giúp người dùng dễ dàng chọn ảnh đại diện từ bộ sưu tập trên thiết bị.

Photo Selector giúp người dùng tập trung hơn vào việc tạo kết nối ý nghĩa thay vì dành quá nhiều thời gian  và công sức cho việc chọn ảnh.

Ứng dụng hẹn hò thêm tính năng chọn ảnh đại diện hỗ trợ bởi AI - Ảnh 1

Sự xuất hiện của điện thoại thông minh và máy ảnh cầm tay đã đặt ra một thách thức mới trong thời đại số: nghịch lý lựa chọn - trạng thái không biết chọn gì giữa vô vàn tùy chọn. Thách thức này nay có thể được giải quyết với sự trợ giúp của công nghệ AI.

"Hiểu được việc tạo hồ sơ hẹn hò trực tuyến là một trong những phần thử thách nhất, Tinder triển khai công cụ AI giúp đơn giản hóa việc này.

Chúng tôi nỗ lực không ngừng để xác định các bối cảnh sử dụng AI (use case) phù hợp và có ý nghĩa nhất để tích hợp AI cho người dùng”, bà Faye Iosotaluno, CEO của Tinder cho biết.

Chúng tôi phát triển công nghệ AI nhằm hỗ trợ bạn trong việc đưa ra quyết định, chứ không phải thay thế bạn, tính năng Photo Selector thể hiện rõ nét mục tiêu đó. Cam kết của chúng tôi với người dùng rất rõ ràng và tương đồng với quan điểm của chúng tôi về AI: chúng tôi ứng dụng công nghệ đổi mới sáng tạo nhằm xây dựng không gian an toàn hơn cho mọi người kết nối chân thật”.

Theo đó, bạn chỉ cần chụp một bức ảnh selfie để nhận diện khuôn mặt rồi cho phép truy cập vào thư viện ảnh. Công nghệ AI sẽ lọc ảnh, người dùng quyết định chọn những bức ảnh nào phù hợp nhất để thêm vào hồ sơ.

Chuyên gia cũng chia sẻ một số mẹo giúp chọn ảnh đại diện thể hiện đúng cá tính bản thân.

Ảnh đẹp phải có ánh sáng tốt, ánh sáng tự nhiên chính là đồng minh hoàn hảo.

Một bức ảnh nhóm là đủ, còn lại hãy dành chỗ cho ảnh cá nhân. Hãy lựa những bức ảnh  tươi tắn để vui vẻ khoe cá tính.

Nếu ảnh hồ sơ của bạn đã được chụp quá lâu trước đây, đã đến lúc cập nhật ảnh mới. Bạn có thể cập nhật đơn giản bằng việc thêm ít nhất một hoặc hai bức ảnh mới.

Được biết, tính năng Photo Selector sẽ có mặt tại Hoa Kỳ bắt đầu từ tháng 7, sẽ ra mắt tại các thị trường quốc tế vào cuối mùa hè này.

4 kiểu người thích đi họp lớp, 3 kiểu có mời cũng không dự

Có những người vô cùng hứng thú với chuyện họp lớp, hội nào họ cũng có mặt nhưng lại có những người kiểu gì cũng từ chối tham gia.

TIN MỚI NHẤT