Thông tin MỚI vụ học sinh lớp 1 bị đánh bầm tím chân tay ở trường tại TP.Đà Nẵng

Xã hội 22/12/2022 10:38

Mới đây nhất, thầy Tạ Văn Cương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh cho biết đã nhận được kết luận của công an về vụ việc này. Hiện nhà trường đang chuẩn bị các cuộc họp để đưa ra biện pháp xử lý với cô N.

Thông tin từ báo Tiền Phong cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) đã có thông báo gửi phụ huynh em N.H.T.H. ( lớp 1, Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) về việc không khởi tố vụ án hình sự, liên quan đến việc em H. bị đánh bầm tím ở trường.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà, sau khi tiến hành xác minh vụ việc cháu H. bị bầm máu ở cẳng tay và cẳng chân khi học bán trú tại trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh, đơn vị đã ra Quyết định không khởi tố vụ án hình sự do vụ việc không cấu thành tội phạm.

Chị H.N.T.H. (mẹ của em H.) cho hay đã được nhận thông báo từ cơ quan công an. Kèm theo đó là kết luận cô N. (giáo viên chủ nhiệm lớp) đã thiếu trách nhiệm trong quản lý lớp, để em P. (bạn cùng lớp) đánh em H. trong giờ nghỉ trưa. Tuy nhiên chị không đồng tình với kết luận con mình bị bạn cùng lớp đánh.

Thông tin MỚI vụ học sinh lớp 1 bị đánh bầm tím chân tay ở trường tại TP.Đà Nẵng  - Ảnh 1
Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Tiền Phong

Tai nạn liên hoàn giữa 2 xe tải và ô tô trên quốc lộ 14 khiến 3 người thương vong

Ôtô tải chạy trên quốc lộ 14 mất lái, va chạm với xe 7 chỗ đi chiều ngược lại. Xe này tiếp tục tông trực diện vào ôtô khác dẫn đến 2 người bị thương nặng, 1 người tử vong.

TIN MỚI NHẤT