Sang phòng trọ rủ bạn đi uống cà phê sáng, người đàn ông tá hỏa phát hiện bạn chết trong tư thế treo cổ

Xã hội 22/06/2024 20:48

Ông D. tá hỏa phát hiện ông G. tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ. Vụ việc nhanh chóng được trình báo công an địa phương.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, tối 22/6, thông tin từ Văn phòng UBND TP. Cà Mau (Cà Mau), trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h45 cùng ngày, ông N.T.D. (ngụ TP. Cà Mau) đến một phòng trọ ở phường 8 để rủ bạn là ông H.V.G. (38 tuổi, ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) đi uống cà phê.

Khi đến nơi, ông D. tá hỏa phát hiện ông G. tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ. Vụ việc nhanh chóng được trình báo công an địa phương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

Hiện thi thể của ông G. đã được người thân đưa về quê ở huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau để an táng.

Sang phòng trọ rủ bạn đi uống cà phê sáng, người đàn ông tá hỏa phát hiện bạn chết trong tư thế treo cổ - Ảnh 1
Ảnh: Tiền Phong

Đầu tháng 4, trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cũng phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ. 

Cụ thể, dẫn tin từ VTV, ngày 1/4, một lãnh đạo UBND phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h tối 31/3, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà trọ trên đường Tố Hữu, phường Khánh Xuân.

Sang phòng trọ rủ bạn đi uống cà phê sáng, người đàn ông tá hỏa phát hiện bạn chết trong tư thế treo cổ - Ảnh 2
Phòng trọ nơi phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ - Ảnh: VTV

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là ông P.T.S. (44 tuổi, trú tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh). Được biết, ông S. sinh sống một mình trong căn phòng trọ nhỏ, đời sống rất khó khăn.

Diễn biến mới nhất về sức khoẻ 2 bé trong thảm kịch cả gia đình bị sát hại ở Quảng Ngãi: Cháu 4 tuổi tổn thương nặng nhiều cơ quan, vẫn phải thở oxy

Liên quan vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 vợ chồng tử vong và 2 cháu bé bị thương tại tỉnh Quảng Ngãi, trong diễn biến mới, sức khoẻ của 2 cháu bé đã có chuyển biến mới.

TIN MỚI NHẤT