"Press Cup ngày càng phát triển về quy mô và hoàn thiện về tổ chức"

Xã hội 19/06/2020 10:02

Lãnh đạo Cục Báo chí nhận định, Press Cup mang ý nghĩa thiết thực đối với những người làm báo nói riêng và các cơ quan báo chí nói chung.

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup đã trải qua 4 mùa giải thành công với sự hỗ trợ và sát cánh của Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông. Chứng kiến những nỗ lực của Ban tổ chức giải và báo Gia đình Việt Nam, lãnh đạo Cục Báo chí luôn dành những sự ghi nhận và đánh giá cao.

Ông Đặng Khắc Lợi - Phó Cục trưởng Cục Báo chí - Bộ TT&TT chia sẻ, qua các mùa giải Press Cup đã qua, có thể thấy rằng chất lượng của mỗi mùa bóng đều được nâng lên rõ rệt từ khâu chuẩn bị đến công tác tổ chức.

'Press Cup ngày càng phát triển về quy mô và hoàn thiện về tổ chức' - Ảnh 1

Ông Đặng Khắc Lợi - Phó Cục trưởng Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông

Lãnh đạo Cục Báo chí cho biết, để chuẩn bị cho mỗi mùa giải Press Cup, phía Cục Báo chí thường xuyên liên hệ, làm việc với báo Gia đình Việt Nam để thống nhất các phương án, công tác tổ chức nhằm giúp cho giải bóng đá đạt được hiệu quả cao và mang ý nghĩa thiết thực nhất đối với những người làm báo nói riêng và các cơ quan báo chí nói chung.

'Press Cup ngày càng phát triển về quy mô và hoàn thiện về tổ chức' - Ảnh 2

Press Cup là giải bóng đá mang ý nghĩa đặc biệt với người làm báo.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Cục Báo chí cũng khẳng định, sẽ tiếp tục đồng hành cùng báo Gia đình Việt Nam tổ chức giải Press Cup ngày càng hoàn thiện và phát triển để nâng cao chất lượng hơn nữa để Press Cup ngày càng uy tín và mang ý nghĩa như một ngày hội bóng đá của các cơ quan báo chí trên toàn quốc.

Đánh giá về công tác tổ chức, ông Trương Hải Tùng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cũng cho rằng, Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup với quy mô tổ chức trên toàn quốc là một sự kiện rất ý nghĩa đối với tất cả những người làm báo.

'Press Cup ngày càng phát triển về quy mô và hoàn thiện về tổ chức' - Ảnh 3

Chất lượng của mỗi mùa Press Cup đều được nâng lên rõ rệt từ khâu chuẩn bị đến công tác tổ chức.

Theo ông Tùng, việc báo Gia đình Việt Nam khởi xướng và đứng ra tổ chức giải Press Cup thường niên là rất đáng trân trọng vì ngoài công tác chuyên môn của báo chí, tòa soạn còn quan tâm tới việc phát động những phong trào rèn luyện thể dục, thể thao để tăng cường giao lưu, học hỏi giữa đồng nghiệp.

Thông tin bất ngờ về nam sinh 19 tuổi trồng "nấm ma tuý": Từng nhiều năm là học sinh giỏi, bị stress nên dùng nấm giải khuây

Thông tin bất ngờ về nam sinh 19 tuổi trồng "nấm ma tuý": Từng nhiều năm là học sinh giỏi, bị stress nên dùng nấm giải khuây

TIN MỚI NHẤT