Nổ lớn trong công ty gỗ ở Bình Dương, khói bốc nghi ngút: Gần chục công nhân bị thương, da thịt bỏng đen, rách cả quần áo

Xã hội 06/07/2024 18:24

Chiều nay khi các công nhân đang làm việc tại công ty gỗ H.T trong khu công nghiệp Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn khiến nhiều công nhân bị hất văng.

Theo thông tin từ báo Công an TP.HCM, chiều 6/7, Công an huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ nổ tại một công ty gỗ làm nhiều công nhân bị bỏng nặng. 

Thông tin ban đầu, chiều nay khi các công nhân đang làm việc tại công ty gỗ H.T trong khu công nghiệp Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn khiến nhiều công nhân bị hất văng, hơi nóng cùng áp lực táp vào người khiến một số công nhân bị bỏng nặng, một số người khác thì quần áo rách nát.

Vụ việc khiến khói bốc lên nghi ngút, hàng chục công nhân hốt hoảng tháo chạy.

Nổ lớn trong công ty gỗ ở Bình Dương, khói bốc nghi ngút: Gần chục công nhân bị thương, da thịt bỏng đen, rách cả quần áo - Ảnh 1
Nhiều người bị bỏng nặng, rách hết quần áo - Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Ngay sau đó công ty đã đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Bước đầu xác định có 4 người bị nỏng nặng, một số người bị nhẹ.

Ngay khi nhận thông tin, lực lượng chức năng đã tới hiện trường để tiến hành phối hợp khắc phục sự cố, điều tra vụ việc.

Qua báo cáo ban đầu, có 9 công nhân đang làm vệ sinh hệ thống hút bụi gỗ thì xảy ra nổ bồn chứa bụi gỗ làm 9 công nhân bị thương.

Nổ lớn trong công ty gỗ ở Bình Dương, khói bốc nghi ngút: Gần chục công nhân bị thương, da thịt bỏng đen, rách cả quần áo - Ảnh 2
Nhiều công nhân bị bỏng toàn thân - Ảnh: Sức khoẻ Đời sống

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ Sức Khoẻ Đời Sống, nguyên nhân bị bỏng ban đầu được xác định là nổ bồn dăm bào, lửa đã táp vào công nhân khiến một số người bị bỏng. Khi xảy ra tai nạn, người của công ty đã đưa số công nhân bị nạn vào cấp cứu ban đầu tại một phòng khám đa khoa trên địa bàn.

Sau khi được sơ cứu ban đầu, các công nhân bị nặng nhất được chuyển lên BVĐK tỉnh Bình Dương. Theo các bác sĩ, số công nhân này bị bỏng lên tới 30% cơ thể.

Hiện nay, bác sĩ BVĐK tỉnh Bình Dương đang nỗ lực cấp cứu người bệnh.

Danh sách 9 công nhân đang được cấp cứu tại BVĐK tỉnh Bình Dương:

Nổ lớn trong công ty gỗ ở Bình Dương, khói bốc nghi ngút: Gần chục công nhân bị thương, da thịt bỏng đen, rách cả quần áo - Ảnh 3
Ảnh: Sức khoẻ Đời sống

 

Nhận thông báo kết quả kì thi vào lớp 10 không như kỳ vọng, nam sinh 15 tuổi tự tử: Gia đình tiết lộ điều không ngờ

Người nhà cho biết sau kỳ thi vào lớp 10, học sinh này chán nản, không dám về nhà vì điểm số không như kỳ vọng. Sau đó, nam sinh dùng dao cắt tay và cổ để tự sát, gia đình phát hiện nên đưa em vào bệnh viện cấp cứu. Khi sức khỏe thể chất ổn định, bệnh nhân được chuyển qua điều trị sức khỏe tâm thần.

TIN MỚI NHẤT